Phía sau truyền đến một loại kỳ quái thanh âm.
Nghe thấy phía sau thanh âm lục dao càng thêm không dám dừng lại, cái trán mồ hôi lạnh đều xuống dưới, lục dao đột nhiên nghĩ tới hai ngày này nháo ồn ào huyên náo sát nhân cuồng ma án tử, lục dao cảm giác chính mình lưng lạnh căm căm, giống như có thứ gì sắp bắt lấy nàng.
"Ha ha ha......"
Kỳ quái thanh âm ly lục dao vận tới càng gần, rốt cuộc, một mạt lạnh lẽo xúc cảm đáp ở lục dao trên vai, ngay sau đó lục dao cảm giác chính mình bị một cổ lực đạo quán tới rồi một lần trên tường, một trận đau nhức đánh úp lại, lục dao cảm giác trong miệng bị mùi máu tươi lan tràn.
"Khụ khụ......" Lục dao khóe miệng chảy ra một mạt đỏ thắm.
Không kịp bò dậy lục dao thấy rõ ràng tập kích nàng đồ vật, đó là một cái tóc đỏ nữ nhân, nàng tròng mắt cũng là huyết sắc, nàng móng tay sắc bén, hiện giờ lục dao trên vai vốn nhờ vì vừa rồi lấy lập tức có vài đạo mang huyết dấu vết.
Này...... Này tuyệt đối không phải người!
"Ha ha ha......"
Lục dao lại lần nữa nghe thấy được kỳ quái thanh âm, lục dao trừng lớn đôi mắt nhìn thứ đồ kia miệng giật giật, nàng trong miệng tựa hồ hàm chứa thứ gì nhấm nuốt, phát ra "Ha ha ha" thanh âm.
Liền ở lục dao cho rằng chính mình chết chắc rồi thời điểm, một tiếng mộc thương tiếng vang lên, đánh gãy kia quái vật nguyên bản chuẩn bị tiến công động tác.
"Không được nhúc nhích, giơ lên tay tới!" Một tiếng quát lớn tiếng vang lên.
Tống văn giơ mộc thương, nhắm chuẩn kia quái vật.
Liền ở Tống văn muốn từng bước dựa vào thời điểm, dựa vào ven tường lục dao lạnh giọng quát lớn nói: "Dừng lại, đừng tới đây!"
Lục dao tầm mắt nhìn về phía trên mặt đất nào đó phương hướng, Tống văn theo lục dao sở xem phương hướng xem qua đi, sau đó hắn thấy được một quả viên đạn.
Tống văn nắm mộc thương động tác nháy mắt cứng đờ một chút, vừa rồi hắn có thể xác định, hắn vừa rồi kia một mộc thương là nhắm ngay kia quái vật phóng ra đi ra ngoài, nhưng mà hiện tại viên đạn xuất hiện ở trên tường khảm đi vào, kia nói cách khác vừa rồi kia một mộc thương không có đánh trúng cái kia quái vật.
Làm một người chuyên nghiệp cảnh sát, Tống văn có thể xác định vừa rồi kia một mộc thương không có khả năng đánh không trúng, như vậy cũng chỉ dư lại một cái khả năng, đó chính là...... Viên đạn xuyên thấu cái kia quái vật, sau đó đánh vào trên tường sau đó khảm đi vào.
Này...... Này khả năng sao?
Quá không thể tưởng tượng.
Liền ở Tống văn cảm thấy kinh ngạc thời điểm cái kia quái vật đột nhiên dời đi mục tiêu, duỗi tay hướng tới Tống văn công kích lại đây, nhìn kia quái vật sắc bén móng tay Tống văn không chút do dự khấu động cò súng.
Vài tiếng mộc thương vang lúc sau, Tống văn cái trán chảy xuống một mạt mồ hôi lạnh, hắn vừa rồi tận mắt nhìn thấy viên đạn xuyên qua kia quái vật thân thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]
Fiction généraleTác giả: Nho nhỏ hiểu Văn án: Khí phách đại lão X người mỹ tâm tàn nhẫn tiểu yêu tinh Lục kiều kiều xuyên thư, nàng thành niên đại văn trung nam chủ trong lòng kia một mạt bạch nguyệt quang, thân kiều thể nhược thả mệnh đoản chú định sống không quá...