Sự tình còn phải từ hai tháng phía trước nói lên, chùa miếu hương khói nguyên bản không có hiện giờ như vậy cường thịnh, nó mỗi ngày đãi ở trong ao, đột nhiên có một ngày nó gặp một con chán ghét rùa đen, rùa đen đuổi theo nó chạy, sau đó ngẫu nhiên gian bị nữ nhân thấy, nữ nhân thừa dịp không ai chú ý, bắt đi rùa đen.
Ngày hôm sau, nữ nhân lại lại đây, nàng cho nàng uy thực, ngày thứ ba nàng lại lại đây.
Nàng hợp với tới nửa tháng thời gian, mỗi ngày cho nó uy thực.
Lục kiều nghe xong kỳ nhông tự thuật, nháy mắt nghĩ kỹ mấu chốt, như suy tư gì nhìn chằm chằm nó, mở miệng hỏi: "Như vậy, kia chỉ rùa đen đâu?"
"Bị nữ nhân hầm canh." Kỳ nhông ngây ngốc trả lời nói.
"Ngươi là nữ nhân trở về lúc sau giúp nàng thực hiện nguyện vọng?"
"Đúng vậy, ta nghe thấy nàng trong lòng muốn tiền tài cho nên ta giúp nàng." Nữ nhân trên đường trở về nhặt được tiền.
Lục kiều hoàn toàn minh bạch, kỳ thật không nghĩ tượng chỉnh chuyện, chính là nữ nhân trong lúc vô tình cứu kỳ nhông, sau đó kỳ nhông đặc thù bị nữ nhân ý thức được, trải qua nửa tháng thử nữ nhân đã biết trước mắt kỳ nhông có điểm xuẩn, sau đó lợi dụng kỳ nhông tới gom tiền.
Hơn nữa ban ngày lục kiều liền phát hiện, cái kia bán hương nến lão bản cùng nữ nhân là toàn gia, nhân gia chính là hai vợ chồng lợi dụng kỳ nhông phát tài.
Biết rõ ràng là chuyện gì xảy ra lúc sau lục kiều liền xua xua tay, hướng tới kỳ nhông mở miệng nói: "Ta biết chuyện gì xảy ra, ngươi lúc sau không được lại tùy tiện trợ giúp người, có nghe thấy không, ngươi chẳng lẽ không có phát hiện ngươi trợ giúp người lúc sau trên người số phận càng lúc càng mờ nhạt, tiếp tục như vậy đi xuống ngươi sẽ biến trở về một ngày bình thường cá, sau đó bị người bắt được còn có khả năng sẽ bị hầm canh uống, hiểu?"
Không hiểu! Kỳ nhông lắc lắc đầu.
Kỳ thật nó cũng có thể cảm giác được chính mình thân thể thoái hóa, từ bắt đầu trợ giúp người lúc sau nó thân thể càng ngày càng không thoải mái. Cho nên ban ngày ở gặp được nàng thời điểm nó khống chế không được muốn đãi ở nàng bên người, bởi vì nàng trên người có một loại làm nó đặc biệt thoải mái đồ vật.
Liền giống như như hiện tại, chỉ là ly nàng rất gần, nó đều cảm thấy thực thoải mái.
Do dự một chút, kỳ nhông mở miệng nói: "Ngươi thật sự không nguyện vọng sao?"
"Không có, chạy nhanh, ta muốn đi ngủ." Lục kiều xua xua tay hạ lệnh trục khách.
Kỳ nhông ủy khuất ba ba nhìn lục kiều liếc mắt một cái, sau đó một chút một chút nhảy nhót cái đuôi nhỏ từ cửa sổ nơi đó đi ra ngoài.
Rời đi ký túc xá, kỳ nhông đi tới kinh đại hồ nhân tạo, nhảy vào trong nước.
Xen vào nàng làm nó thực thoải mái, cho nên nó quyết định đãi ở ly nàng gần địa phương.
Bên này kỳ nhông đãi ở kinh đại y học bộ hồ nhân tạo, bên kia chùa miếu lưu lượng khách liền lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ từng ngày giảm bớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Nho nhỏ hiểu Văn án: Khí phách đại lão X người mỹ tâm tàn nhẫn tiểu yêu tinh Lục kiều kiều xuyên thư, nàng thành niên đại văn trung nam chủ trong lòng kia một mạt bạch nguyệt quang, thân kiều thể nhược thả mệnh đoản chú định sống không quá...