63

163 3 0
                                    

"Đúng đúng đúng, ta cũng đặc biệt thích người làm công tác văn hoá, đáng tiếc nhà ta điều kiện không tốt." Có người tiếp lời nói.

Thời buổi này, quốc gia tổng thể sinh hoạt trình độ còn không có đặc biệt hảo, cũng là có thể từng nhà ăn no trình độ, muốn ở nông thôn muốn bỏ tiền cung một cái người đọc sách ra tới cũng là không dễ dàng chuyện này.

Lại còn có không có thực hành kế hoạch hoá gia đình, từng nhà không ngừng một cái hài tử, đọc sách còn phải xem thiên phú, đọc sách chuyện này ta không phải có tiền đưa là có thể đọc ra tới.

Lục kiều nhợt nhạt cười, mở miệng trả lời nói: "Ta ở kinh đại y học bộ thượng đại nhị, trường học rất đại, đến nỗi nói chuyện văn trứu trứu, cái này hoàn toàn không có, có lẽ có một bộ phận đi, nhưng là đại bộ phận người vẫn là cùng người thường giống nhau nói chuyện."

"Kinh y đại, tiểu tẩu tử ngươi học y? Thật là lợi hại a!" Giơ ngón tay cái lên khích lệ nói.

"Không có, không có." Lục kiều khiêm tốn xua xua tay nói.

Đột nhiên, đại gia hỏa cảm giác bốn phía không khí có điểm lạnh căm căm.

Ngẩng đầu, nhìn đến phó đoàn trưởng hắc mặt đứng ở mặt sau, đại gia hỏa nháy mắt sôi nổi tìm lấy cớ lưu.

Chê cười, xem phó đoàn trưởng kia sắc mặt, không lưu ngày mai liền chờ ai thu thập đi!

Phó hàn tranh đem mâm đồ ăn đặt ở lục kiều trước mặt, ngay sau đó ngồi ở lục kiều bên cạnh người vị trí thượng, giả vờ lơ đãng mở miệng hỏi: "Liêu cái gì như vậy vui vẻ." Cười đến như vậy đẹp?

Lục kiều nghe nam nhân những lời này, như thế nào cảm giác chung quanh không khí tràn ngập một cổ toan mùi vị đâu?

Chậc chậc chậc, không phải là ghen tị đi?

Lục kiều trộm nghiêng đầu nhìn về phía bên cạnh phó đoàn trưởng, hơi chút nghiêng thân mình tới gần hắn một chút, nhỏ giọng mở miệng: "Ngươi ghen lạp?"

"Không có, ta không phải keo kiệt như vậy người." Phó đoàn trưởng lời lẽ chính đáng phủ nhận, nhưng mà trong lòng cái kia toan a.

Lục kiều gợi lên môi đỏ, trong mắt nở rộ một mạt ý cười, liếc liếc mắt một cái nào đó miệng chê nhưng thân thể lại thành thật nam nhân.

Cái bàn phía dưới trắng nõn tay nhỏ lặng lẽ vói qua, trắng nõn ngón tay câu lấy nam nhân tay nhỏ chỉ, nhỏ giọng mềm mại làm nũng nói: "Được rồi được rồi, ta thích nhất ngươi."

Bị hống phó đoàn trưởng trong lòng về điểm này nhi toan vị chỉ một thoáng không có, chuyển biến thành mỹ tư tư ngọt.

Nàng nói, nàng thích nhất hắn.

"Khụ khụ, hảo, ăn cơm đi." Phó hàn tranh trong lòng lưu luyến không rời rút về bị câu lấy ngón tay, nghiêm trang mở miệng nói.

"Tới, chúng ta nhà ăn đại sư phụ thiêu ớt xanh thịt cũng không tệ lắm, tốt nhất thịt ba chỉ bạo xào, ngươi ăn nhiều một chút" phó hàn tranh một bên nói chuyện một bên đem chính mình mâm đồ ăn nạc mỡ đan xen thịt ba chỉ kẹp đến lục kiều mâm đồ ăn.

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ