"Hảo, đứng lên thử xem." Lục kiều mỉm cười nói.
Đại gia bán tín bán nghi, còn không đợi hắn động tác bên cạnh phó hàn tranh đã bàn tay to duỗi ra đem người nâng dậy tới.
"Phó hàn tranh, ngươi buông tay, làm chính hắn thử xem." Lục kiều mở miệng.
Phó hàn tranh lập tức buông tay, kia động tác quá nhanh chóng, quá nghe lời.
Cận vĩ quốc ở một bên âm thầm líu lưỡi, này phó hàn tranh không khỏi cũng quá nghe lời đi?
Ở phó hàn tranh buông tay trong nháy mắt đại gia nguyên bản cho rằng chính mình sẽ té ngã, chính là hắn ngạc nhiên phát hiện hắn chân hảo, một chút cũng không đau.
Đại gia thử tính đi rồi hai bước, trên mặt lộ ra tươi cười.
Hắn chân thật tốt!
Một bên nam nhân thấy nhà mình cha đi đường kia bình thường bộ dáng đều mục trừng cẩu ngốc.
"Hảo đi? Ta liền nói ta rất lợi hại." Lục kiều hàm dưới khẽ nâng: "Hảo, chân không có việc gì, chúng ta có thể đi rồi đi?"
"Có thể có thể." Đại gia cười tủm tỉm trở về một câu.
Nhưng mà liền ở ba người xoay người đi rồi hai bước thời điểm đại gia đột nhiên mở miệng.
"Đợi chút!"
Ba người sắc mặt trầm xuống, xoay người.
Đại gia nhìn ba người sắc mặt, cười: "Ha ha, đừng hiểu lầm."
Đại gia tiến lên hai bước, sau đó từ trong túi móc ra một quyển tiền, trực tiếp nhét vào lục kiều trong tay.
"Đây là khám phí, tiểu cô nương cảm ơn ngươi."
"Ai, cha, không phải ngươi làm gì cho nàng tiền?" Bên cạnh nam nhân tức giận, nhưng mà lời nói mới vừa nói ra đã bị đại gia chùy.
"Nhân gia trị hết ta chân, đưa tiền ngươi có ý kiến? Vốn dĩ chúng ta tới trong thành chính là trị chân, nếu không phải bởi vì tiền không đủ ta cũng không thể làm như vậy mất mặt sự, ngươi ra cái quỷ gì chủ ý, còn gạt ta nói đâm xe nhân gia khẳng định bồi tiền......"
Từ đại gia lải nhải lời nói trung, đại gia phản ứng lại đây.
Nguyên lai đại gia cùng nam nhân là phụ tử, bởi vì vào thành xem chân tiền không đủ, cho nên muốn ăn vạ nhi, sau đó liền có như vậy vừa ra.
Nam nhân bị lão cha đánh cũng nhịn không được nói thầm: "Cha, ta làm ngươi đâm, cũng không làm ngươi đâm quân xe a, ngươi nói đường cái thượng như vậy nhiều xe con, ngươi sao liền chọn như vậy một chiếc?"
"Không phải, cha, ngươi chân thật tốt? Uống thuốc mấy năm cũng chưa hảo, như vậy trát mấy châm thì tốt rồi?"
"Vô nghĩa, ta chân ta nhất rõ ràng, hảo, toàn hảo."
Thẳng đến hai người càng đi càng xa, người chung quanh mới ngượng ngùng sôi nổi rời đi.
"Kiều kiều, có thể a, lợi hại như vậy sao? Ngươi sẽ xem tướng còn sẽ trung y, còn có gì là ngươi sẽ không?" Cận vĩ quốc nhìn nhìn lục kiều trên tay tiền, duỗi tay liền phải chụp lục kiều bả vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]
Ficção GeralTác giả: Nho nhỏ hiểu Văn án: Khí phách đại lão X người mỹ tâm tàn nhẫn tiểu yêu tinh Lục kiều kiều xuyên thư, nàng thành niên đại văn trung nam chủ trong lòng kia một mạt bạch nguyệt quang, thân kiều thể nhược thả mệnh đoản chú định sống không quá...