57

150 2 0
                                    

Phó hàn tranh đồng chí, ngươi tương lai tất thành châu báu.

Phó hàn tranh sao có thể không thấy ra tới tiểu cô nương trong mắt trêu chọc, bật cười mà lại lần nữa loát loát tiểu cô nương đầu, sủng nịch mở miệng nói: "Hảo, mau đi lên đi, ta lo lắng thẩm nhi sát xuống dưới đem ta băm ném văng ra uy cẩu."

"Hảo, ta đây lên rồi, ngươi lái xe chậm một chút nhi."

"Ân, ngươi đi lên đi."

Nhìn tiểu cô nương càng đi càng xa bóng dáng, phó hàn tranh trong lòng kia kêu một cái hối hận.

Nghĩ đến vừa rồi kia một mạt hôn môi, phó hàn tranh cảm thấy chính mình phải trực tiếp đem người ấn ở trong ngực không cho nàng lưu, sau đó hung hăng thân một tẩm trong lòng ngực tiểu cô nương.

Rất tốt cơ hội liền như vậy không có, thật là quá đáng tiếc.

Bên này, lục kiều đã lên lầu về đến nhà.

Lý Thúy Hoa vẻ mặt buồn bực ngồi ở phòng khách ghế trên, trong lòng lại toan lại sáp, khuê nữ thật muốn thành nhà người khác.

"Các ngươi hai nơi đối tượng?" Lý Thúy Hoa rầu rĩ mở miệng hỏi.

"Ai da, nương ngươi đừng không cao hứng." Lục kiều sao có thể nhìn không ra Lý Thúy Hoa trong lòng buồn bực, cười hì hì thò lại gần dính ở lão nương bên người, mở miệng hống nói: "Nương, ta vĩnh viễn là ngươi tri kỷ tiểu áo bông a, nương, chúng ta thương lượng một chuyện nhi?"

"Chuyện gì?" Lý Thúy Hoa thực hưởng thụ khuê nữ làm nũng, trên mặt úc sắc nháy mắt không có.

"Ta muốn cho ngươi cùng cha ta lại đây Kinh Thị bên này trụ, Kinh Thị bên này điều kiện hảo, dương minh lại đây đọc sách cũng tương đối hảo, nói nữa các ngươi ly ta như vậy xa ta khẳng định không yên tâm a." Lục kiều mềm mại tiếp tục mở miệng nói: "Nương, ta chính là nói qua phải cho ngươi cùng cha ta dưỡng lão, cho các ngươi mua căn phòng lớn, các ngươi nếu là cảm thấy nhàm chán cũng có thể ở Kinh Thị khai một nhà quầy bán quà vặt tống cổ thời gian."

"Nói bậy gì đó đâu, nào liền nói đến nơi này, ta và ngươi cha đều thói quen ở trong thôn, hơn nữa chúng ta thân thể khá tốt, còn chưa tới dưỡng lão nông nỗi." Lý Thúy Hoa tưởng ta không nghĩ liền cự tuyệt.

Khuê nữ dưỡng lão, Lý Thúy Hoa không nghĩ tới.

Lý Thúy Hoa trước nay không nghĩ tới làm người hỗ trợ dưỡng lão, hài tử có hiếu tâm liền hảo, nàng cùng lục hoa minh hiện giờ thân thể còn hảo đâu, nào liền xả đến dưỡng lão thượng.

Trong thôn dưỡng nhi dưỡng già người không ít, chính là thật đến muốn dưỡng lão thời điểm có mấy cái người trẻ tuổi có thể thật làm được hiếu thuận cha mẹ?

Không phải không hiếu tâm, cũng không phải không nghĩ, nào đó gia đình là lòng có dư mà lực không đủ, một cái tiểu gia, có tức phụ có hài tử, một nhà mấy trương miệng ăn cơm, cho dù có tâm phụng dưỡng cha mẹ, cũng là năng lực hữu hạn.

"Hảo hảo, chuyện này chúng ta về sau lại nói, cha ngươi cũng không ở này việc này ta một người cũng quyết định không được." Lý Thúy Hoa cười nhéo nhéo lục kiều khuôn mặt, mở miệng nói: "Hảo, thời gian rất chậm, sớm một chút đi ngủ đi."

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ