Chưa đặt tiêu đề 25

242 4 0
                                    

Thị Nhất Trung nhân mạch càng thêm quảng, trừ bỏ biết Thị Nhất Trung đồng học thành tích còn đã biết một sự kiện, đó chính là...... Lần này thành tích tốt nhất đồng học là trấn một trung một cái kêu "Lục kiều" nữ học sinh.

Một trung lão sư buồn bực, trấn một trung khi nào có như vậy một nhân tài?

Không chỉ có Thị Nhất Trung buồn bực, mặt khác trường học cũng giống nhau buồn bực.

Năm nay trấn một trung sát ra tới như vậy một con hắc mã, nhưng xem như mặt dài.

Trần quang minh cũng thực mau từ yêu tha thiết quân trong miệng đã biết lục kiều thi đua thành tích, cười đến giống nhặt tiền dường như.

Trường học năm cái đồng học tiến vào đấu bán kết, lục kiều biết chính mình tiến vào đấu bán kết cũng không có cảm thấy kinh hỉ, bởi vì nàng đối chính mình còn là phi thường có tin tưởng.

Chu lộ nghe được tin tức vẻ mặt ngốc, một hồi lâu mới phản ứng lại đây, hắn...... Hắn tiến đấu bán kết?!

A a a, mặc cho số phận, này ông trời đối nàng cũng thật tốt quá đi!

"Lục kiều, ta tiến đấu bán kết ít nhiều ngươi, chúng ta hậu thiên nghỉ cùng đi thư viện đọc sách đi, mặc kệ mặc kệ, ta liền ăn vạ ngươi, ngươi nhưng ngàn vạn không thể vứt bỏ ta......"

Chu lộ tuy rằng cao hứng, nhưng là hắn trong lòng cũng rõ ràng, hắn sở dĩ có thể tiến đấu bán kết còn may mà lục kiều cho hắn giảng đề.

"Không đi, hậu thiên ta phải về nhà." Mai kia chính là cuối tuần, tính tính toán thời gian lục kiều đều mau nửa tháng không về nhà, này chu có hai ngày kỳ nghỉ, nàng phải về nhà.

Chính cái gọi là, có người vui mừng có người sầu.

Tiến vào đấu bán kết đồng học cao hứng, như vậy chưa đi đến đã có thể mất mát.

Trong đó lục dao xem như trong lòng nhất không cân bằng người kia, nàng không có tiến vào đấu bán kết, chính là lục kiều đi vào, cao một năm ban ba người tham gia thi đua, hai cái đều tiến vào, đơn độc nàng một người hạ xuống.

Lục dao cảm giác hôm nay các bạn học xem nàng tầm mắt đều không giống nhau, nàng thậm chí âm thầm suy đoán những người khác có phải hay không sẽ ở sau lưng cười nhạo nàng.

Văn phòng, lục kiều đứng ở trần quang minh trước mặt, đối thượng trần quang minh ấm áp như ánh mặt trời tươi cười trong lòng bật cười.

Lão sư này, cũng quá khoa trương.

"Khụ khụ, lục kiều đồng học, ngày mai thứ sáu, chúng ta trường học hạ cờ nghi thức, ngươi chuẩn bị một chút ngày mai lên đài giảng một chút học tập tâm đắc, học tập phương pháp, diễn thuyết bản thảo ngươi hôm nay chuẩn bị một chút. Làm xong thể dục giữa giờ lúc sau diễn thuyết." Trần quang minh trong lòng mỹ tư tư.

Phía trước mỗi lần diễn thuyết đều không tới phiên bọn họ năm ban, lúc này không giống nhau, cao một năm ban có lục kiều, diễn thuyết gì đó đều không phải đại sự nhi.

"Còn có, quá mấy ngày chung lão sư sẽ chuẩn bị cho các ngươi năm người đơn độc phụ đạo, các ngươi đến lúc đó liền đi chung lão sư trong nhà đi học. Khụ khụ, tuy rằng ngươi lần này thành tích thực hảo nhưng là không cần kiêu ngạo, ngươi yêu cầu tiếp tục nỗ lực, mới có thể lấy được càng tốt thành tích."

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ