14

277 5 0
                                    

Lục kiều nhìn Lý hoa rời đi, phát hiện cách đó không xa tô bằng như cũ nhìn nàng, liền lộ ra một mạt cười nhạt.

Xoay người, rời đi.

Sự tình dựa theo nàng dự đoán tiến hành, hôm nay nàng mục đích không phải xin lỗi, mà là tới nghiệm thu thành quả.

Không nói đến Lữ gia công ty vốn dĩ liền tồn tại vấn đề, một nhà ba người đều là thượng bất chính hạ tắc loạn, Lữ hào làm buôn bán đi đều là đường ngang ngõ tắt, có tiền dưỡng tiểu tình nhi, Lý hoa cũng giống nhau, ỷ vào trong nhà có điểm tiền ở bên ngoài diễu võ dương oai, cũng làm không ít chuyện xấu.

Ngay cả Lữ siêu cái này vị thành niên cũng ở hai vợ chồng tiềm di mặc hóa trung biến thành giống như bọn họ ích kỷ, cả gan làm loạn.

Loại người này, sẽ không làm người, như vậy nên để cho người khác dạy bọn họ làm người.

Tô bằng nhìn lục kiều xoay người rời đi, trong lòng âm thầm suy đoán đối phương vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này, hơn nữa hắn ẩn ẩn cảm thấy Lữ gia tựa hồ đã xảy ra chuyện.

Trương chí phong ở tô bằng phía sau phát hiện tô bằng nhìn chằm chằm vào nhân gia tiểu cô nương, hồ nghi nói: "Lão tô, ngươi nhận thức kia tiểu cô nương?"

"Không quen biết." Tô bằng trở về một câu, cất bước về phía trước.

Bởi vì ban ngày sự tình tô bằng cố ý chú ý Lữ gia, quả nhiên, chạng vạng hắn được đến tin tức, Lữ gia công ty bị niêm phong, bị nghi ngờ có liên quan trốn thuế lậu thuế, hơn nữa Lữ hào cũng bị đóng đi vào chờ đợi tiến thêm một bước điều tra.

Tô bằng biết việc này, thở dài một tiếng.

Cho nên nói, có đôi khi làm người ngàn vạn không cần quá phận, vừa lơ đãng đắc tội người, gặp phải ngạnh tra tử, như vậy hậu quả là không thể đoán trước.

Lữ gia suy sụp ngoại giới đều cho rằng bất quá là Lữ gia làm trái pháp luật chuyện này lại không biết chuyện này ngòi nổ là một cái tiểu cô nương.

Thậm chí, Tô gia cũng ở trong tối điểm một phen hỏa, bằng không Lữ gia công ty không thể nhanh như vậy khổ suy sụp.

Trong một đêm, Lữ gia ở bọn họ cái kia trong vòng biến mất.

Không hề bọt nước, những người khác nhật tử làm theo quá, địa cầu làm theo chuyển.

Một trung, cao một năm ban trong phòng học.

"Kiều kiều, ngươi nói có kỳ quái hay không, trong khoảng thời gian này ta đột nhiên phát hiện lục dao đặc biệt xui xẻo, mấy ngày hôm trước đi WC mang theo một thân hương vị trở về, sau đó cách thiên luyện tập thời điểm đất bằng quăng ngã, ngồi ghế quát phá quần, sau đó hôm nay nghe nói ở phòng ngủ đánh nước ấm thời điểm bị bị phỏng tay? Đây là đi bối tự nhi a nàng?" Ngô phương linh bát quái hề hề để sát vào lục kiều mở miệng nói.

"Ân, là rất xui xẻo." Lục kiều lười biếng phụ họa một câu.

"Ai, ngươi nói lục dao như vậy xui xẻo có phải hay không làm cái gì chuyện trái với lương tâm?"

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ