Mà lục kiều còn đang suy nghĩ vừa rồi hồng y nữ nhân nói câu nói kia, còn không có kết thúc sao?
Nếu còn không có kết thúc, kia lục kiều không ngại chờ xem mặt sau còn có cái gì đầu trâu mặt ngựa tìm tới môn tới.
Nàng nếu tiếp Lưu đông chuyện này, sẽ không sợ sự.
Hồng y nữ nhân sự tình giải quyết, ba người trở lại trên xe, tài xế trương thúc trộm nhìn nhìn mới vừa lên xe ba người, sau đó trương thúc phát hiện phó quế bình thản Lưu đông sắc mặt rõ ràng không tốt lắm, bạch giống giấy dường như.
Trương thúc nhìn về phía lục kiều, tiểu cô nương nhưng thật ra như cũ vẻ mặt bình tĩnh.
Trương thúc không hiểu được, vì cái gì ba người cùng nhau đi ra ngoài trở về thời điểm hai cái đại lão gia vẻ mặt tái nhợt ngược lại nhân gia một tiểu cô nương mặt không đổi sắc.
Phó quế bình thản Lưu đông là không biết lão Trương trong lòng tưởng cái gì, phải biết rằng khẳng định không có khả năng một chút phản ứng đều không có.
Liền vừa rồi, lục kiều kia bưu hãn phong cách cũng không phải là một tiểu cô nương tùy tùy tiện tiện có thể làm được.
Vốn đang cho rằng việc này thực khó giải quyết, kết quả lục kiều ba lượng hạ liền thu phục, không hề khó khăn có hay không?
Lưu đông trộm liếc lục kiều liếc mắt một cái, lại lần nữa cảm thán chính mình lúc trước mắt mù.
Hắn về sau không bao giờ trông mặt mà bắt hình dong.
Cùng thời gian, bệnh viện ——
Hôn mê ba ngày cái kia "Nhạc đại sư" tỉnh lại......
Chương 73 ( 3000 đổi mới )
Thẩm gia trong viện.
Thẩm mẫu xụ mặt đứng ở kia, kia sợi ghét bỏ mùi vị quả thực là không chút nào che giấu, hiện giờ Thẩm mẫu là hối hận cũng chưa chỗ ngồi khóc, gặp được lục dao như vậy một cái con dâu thật là nàng đời này hối hận nhất chuyện này.
Nhà người khác con dâu cưới vào cửa làm việc chiếu cố nam nhân loại nào không làm, lục dao khen ngược, gì cũng không làm đừng nói làm việc nhi, hầu hạ Thẩm thuận gió đều không làm, sống thoát thoát chính là cưới vào cửa một tổ tông.
Hơn nữa lục dao đãi ở Thẩm gia, cả ngày xụ mặt, giống như trạm đãi ở Thẩm gia này đều ủy khuất nàng dường như.
Lục dao nhận thấy được Thẩm mẫu tầm mắt, như cũ vẻ mặt nhàn nhã, một bộ lạnh lẽo thái độ.
Rốt cuộc, Thẩm mẫu liếc lục dao liếc mắt một cái, mở miệng.
"Khụ khụ, lục dao, ngươi vào cửa thời gian dài như vậy, ta này đương bà bà cũng không phải cái gì khó ở chung người, nhưng là có chút lời nói ta liền không thể không nói. Ngươi nhìn xem nhà người khác con dâu ai cùng ngươi giống nhau, cả ngày không làm việc còn chưa tính hầu hạ bản thân nam nhân đều không muốn, ngươi như vậy không được, muốn nói đi ra ngoài là phải bị nước miếng chết đuối."
"Ta nói nhiều như vậy ngươi đã hiểu không? Chúng ta cũng không phải người ngoài, ta liền không vòng quanh, chúng ta nói trắng ra, ngươi phía trước sẽ không ta cũng không nói gì, nhưng là làm nhân nhi tức phụ ngươi phải học làm, tổng không thể làm ta vẫn luôn hầu hạ các ngươi hai vợ chồng đi, ta cũng chính là hiện tại thân thể còn ngạnh lãng, nếu là quá mấy năm ta không còn nữa, ngươi còn trông cậy vào ai hầu hạ các ngươi?" Thẩm mẫu nói đến này tạm dừng vài giây mới tiếp tục mở miệng nói: "Ta nói nhiều như vậy cũng là vì ngươi hảo, tương lai ngươi đến ta này tuổi liền biết ta hảo tâm, ngươi, từ hôm nay khởi, lục dao ngươi thử nấu cơm, mặt khác việc từ từ tới, ta trước giúp ngươi phụ một chút làm, chờ ngươi học xong ta cũng liền nhẹ nhàng rất nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Nho nhỏ hiểu Văn án: Khí phách đại lão X người mỹ tâm tàn nhẫn tiểu yêu tinh Lục kiều kiều xuyên thư, nàng thành niên đại văn trung nam chủ trong lòng kia một mạt bạch nguyệt quang, thân kiều thể nhược thả mệnh đoản chú định sống không quá...