Lục kiều nhận thấy được lão thái thái tầm mắt, ngước mắt liếc nhau, mở miệng: "Ta chính mình kiếm tiền dưỡng ba cái trưởng bối làm sao vậy? Đừng nói ba cái trưởng bối, chính là 30 cái 300 cái, chỉ cần ta không phải duỗi tay hướng người khác đòi tiền ta không có gì khó xử."
Gả chồng làm sao vậy, gả chồng liền phải đem trưởng bối đuổi ra ngoài, đây là cái gì đạo lý? Đừng nói lão cha lão nương liền sinh nàng một cái khuê nữ, chính là còn sinh nhi tử nàng làm khuê nữ phụng dưỡng cha mẹ cũng không có không đúng địa phương. Huống hồ nàng hoa chính là chính mình tiền, trụ chính là chính mình phòng ở, không duỗi tay triều người khác đòi tiền, như thế nào liền không được?
Nghe thấy lục kiều như vậy kiên cường nói lục giang minh một nghẹn, cũng không biết kế tiếp muốn nói gì.
"Thịch thịch thịch!" Thình lình xảy ra tiếng đập cửa vang lên, đánh vỡ trong viện đình trệ không khí.
Lục gia người sôi nổi quay đầu hướng tới sân cửa xem qua đi, chỉ thấy sân cửa đứng một đạo thân xuyên quân trang thon dài thân ảnh.
Thấy phó hàn tranh, lục kiều hơi hơi một chọn mày đẹp.
Phó hàn tranh cất bước đi vào trong viện, sau đó đứng ở lục kiều bên cạnh người.
Thấy một màn này, Lục gia những người khác nháy mắt minh bạch cái gì.
Lý Thúy Hoa cùng lục hoa minh hai người sắc mặt liền không tốt lắm, đặc biệt là nhìn về phía phó hàn tranh thời điểm quả thực là phi thường chi không hữu hảo.
Hai vợ chồng đối với quải nhà mình khuê nữ phó hàn tranh là phi thường nhìn không thuận mắt, nơi nào đều nhìn không thuận mắt.
Lục giang minh thấy khí thế nghiêm nghị phó hàn tranh, vốn đang tính toán nói cái gì trực tiếp liền câm miệng.
Phó hàn tranh làm lục kiều đối tượng, này sẽ Lục gia rất vội, phó hàn tranh tự nhiên cũng không có nhàn rỗi, giúp đỡ bận việc một buổi trưa, cơ hồ không có gì thời gian cùng lục kiều nói thượng nói mấy câu.
Thời buổi này trong thôn làm bạch hỉ sự đều là mượn trong thôn nhà khác cái bàn ghế dựa gì đó, chờ đến xong việc trả lại trở về.
Tới rồi chạng vạng, Lục gia trong viện truyền ra nhạc buồn thanh âm, loa tiếng vang một đoạn đình một đoạn, đây đều là tiêu tiền mời đến người.
Tới rồi 9 giờ, lão thái thái xua xua tay làm những người khác đều trở về nghỉ một chút, đêm nay túc trực bên linh cữu dựa theo ban ngày nói làm lục giang minh tới, lão thái thái chính là cố ý như vậy an bài, nàng đảo muốn nhìn lão nhị có thể hay không đối với nằm ở trong quan tài lão gia tử muốn phân đồ vật.
Đen như mực ban đêm, lục giang minh quỳ gối lão gia tử quan tài phía trước, trên tay cầm màu vàng minh tệ ném vào chậu than trung, ánh lửa chiếu xạ ở lục giang minh trên mặt, chung quanh an tĩnh cực kỳ, ngay cả mời đến xướng nhạc buồn đám kia người cũng đều nghỉ ngơi.
Bỗng dưng, một trận gió thổi tới.
Lục giang minh chỉ cảm thấy cả người chợt lạnh, đại trời nóng hắn chính là cảm giác được lãnh, hắn kéo kéo sau lưng khoác vải bố trắng, run run ngước mắt nhìn kia đen nhánh quan tài liếc mắt một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]
General FictionTác giả: Nho nhỏ hiểu Văn án: Khí phách đại lão X người mỹ tâm tàn nhẫn tiểu yêu tinh Lục kiều kiều xuyên thư, nàng thành niên đại văn trung nam chủ trong lòng kia một mạt bạch nguyệt quang, thân kiều thể nhược thả mệnh đoản chú định sống không quá...