Chưa đặt tiêu đề 4

348 6 0
                                    

Nhận thấy được lục hướng bắc nhìn chằm chằm vào nàng, lục kiều quay đầu xem qua đi, mở miệng hỏi: "Nhìn chằm chằm vào cho rằng cái gì?"

"Không, liền cảm thấy tỷ ngươi đẹp."

Tiểu tử, có tiền đồ!

Đối với lục hướng bắc cầu vồng thí lục kiều đặc biệt hưởng thụ, này sẽ xem lục hướng bắc ánh mắt đều nhu hòa vài phần.

"Tỷ, lục dao đều đính hôn, ngươi lớn lên như vậy đẹp chuẩn bị tìm đối tượng không có?"

"Không, ta đẹp như vậy, tìm đối tượng đương nhiên đến thận trọng, tổng không thể tìm cái quá xấu, như vậy đối phương cùng ta ở bên nhau kia đến nhiều tự ti, ngươi nói có phải hay không lý lẽ này?"

Đối với lục kiều tự luyến lục hướng bắc không cảm thấy có gì không đúng, rốt cuộc lục nhu mì xinh đẹp xem là rõ như ban ngày chuyện này.

"Cũng là, vậy ngươi tương lai muốn tìm một cái cái dạng gì nam nhân?" Lục hướng bắc lại hỏi.

"Cái dạng gì......"

Lục kiều lời nói còn chưa nói xong lại đột nhiên không thanh nhi, nàng đôi mắt híp lại nhìn từ cửa bước vào tới vài đạo thân ảnh.

Cửa, ba nam nhân một kiểu lục quân trang, 1 mét 8 đại cao vóc, dáng người thẳng.

Trung gian nam nhân kia đó là Tưởng Thanh tùng, mày rậm mắt to dáng người cao tráng, nhưng là kia trương bản mặt liền pha ý vị sâu xa.

Tưởng Thanh tùng không phải trọng điểm, trọng điểm là Tưởng Thanh tùng bên trái vị kia.

Vị này đứng ở Tưởng Thanh tùng bên cạnh người hoàn toàn chính là thần tiên giống nhau phụ trợ, không chút khách khí đoạt đi rồi hôm nay nam chính Tưởng Thanh tùng nổi bật.

Lục kiều ánh mắt dừng ở nam nhân kia trên người, hắn ăn mặc một thân màu xanh lục quân trang, quân trang hoàn mỹ phác họa ra hắn cường tráng dáng người, vai rộng eo thon chân dài, thỏa thỏa chế phục dụ hoặc.

Cách đó không xa bị nhìn chằm chằm nam nhân nhận thấy được người nào đó nóng rực tầm mắt, ngước mắt.

Trong phút chốc, một nam một nữ, bốn mắt nhìn nhau.

Lục kiều chớp một chút thủy nhuận đôi mắt vẻ mặt vô tội cùng đối phương đối diện.

Bên cạnh lục hướng bắc phát hiện lục kiều nói một nửa không thanh nhi, phát hiện lục kiều tầm mắt nhìn về phía nơi nào đó lúc sau theo xem qua đi.

Lục hướng bắc thấy cách đó không xa đứng nam nhân, nháy mắt nháy mắt đã hiểu.

Nguyên lai, hắn tỷ thích như vậy?!

Chương 6

"Tỷ, ngươi thích như vậy?"

Lục hướng đông dùng bả vai đụng phải một chút lục kiều tiểu thân thể, vẻ mặt như suy tư gì tiếp tục nói thầm nói: "Tỷ, ngươi này ánh mắt cẩu bắt bẻ a, này nam ai? Vừa vào cửa những cái đó ba cô sáu bà tầm mắt tất cả đều hai mắt phiếm quang a, chậc chậc chậc, hôm nay tới tiểu cô nương cũng tất cả đều theo dõi này nam nhân. Tỷ, cạnh tranh sợ là thực kịch liệt a?!"

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ