"Ân, chờ lát nữa ta còn phải cùng đạo sư tiến phòng giải phẫu, đúng rồi, hôm nay ta khả năng tương đối vội ngươi buổi chiều liền tới đây chờ ta tan tầm, ta thời gian không nhất định." Lục kiều nhớ tới này tra, toại mở miệng nói.
"Không quan hệ, ta dù sao cũng không có việc gì." Phó hàn tranh trả lời, sau đó mở miệng hỏi: "Ngươi đại khái vội đến vài giờ?"
"Buổi chiều hai đài giải phẫu, sau khi chấm dứt đại khái là buổi tối 8 giờ, thời gian không nhất định." Chỉ có thể nói thuận lợi nói buổi tối 8 giờ có thể kết thúc, nếu không thuận lợi vậy nói không chừng.
Lục kiều ra bệnh viện nhà ăn lập tức mã bất đình đề làm chuẩn bị, sau đó cùng đạo sư cùng nhau tiến vào phòng giải phẫu.
Mà phó hàn tranh cùng lục kiều tách ra lúc sau tính toán lái xe về nhà, hắn kỳ nghỉ không nhiều lắm, ngày thường về nhà bồi bồi người nhà cũng chưa thời gian, hôm nay lục kiều vội, phó hàn tranh liền tính toán ở nhà bồi người nhà.
Phó hàn tranh lái xe trở lại quân khu đại viện thời điểm gặp một cái người quen...... Hồ lão nhị.
Phó hàn tranh cùng hồ lão nhị không phải có thể chào hỏi quan hệ, hai người từng người lái xe gặp thoáng qua.
Liền ở hồ lão nhị lái xe rời đi quân khu đại viện lúc sau sắc mặt bỗng dưng trầm xuống.
Phó hàn tranh đã trở lại, nghĩ đến nào đó phát rồ nữ nhân hồ lão nhị sắc mặt càng thêm âm trầm.
Hồ lão nhị chỉ hy vọng nữ nhân kia không cần bị tình yêu hướng hôn đầu óc, sau đó làm một ít kỳ ba sự liên lụy hắn, hai năm thời gian trôi qua, hiện giờ Hồ gia là càng ngày càng đi xuống sườn núi lộ, hồ lão nhị tuyệt đối không muốn cùng phó hàn tranh đối thượng, bởi vì kia không thể nghi ngờ là tự tìm tử lộ.
Hồ lão nhị nắm tay lái tay thiếu mấy cây ngón tay, đây là hai năm trước bắt cóc khi bị cắt đứt.
Hồ lão nhị nghĩ nghĩ như cũ không yên tâm, liên hệ cái kia phát rồ nữ nhân.
Nửa giờ lúc sau, hai người ở một nhà ẩn nấp quán trà gặp mặt.
Hồ lão nhị vừa thấy mặt liền nói thẳng phó hàn tranh trở về sự, hơn nữa tới tới lui lui dặn dò nàng không cần cùng phó hàn tranh gặp mặt, càng không cần có nào đó ý nghĩ kỳ lạ ý tưởng.
Ghế lô, nữ nhân vẻ mặt kiều mị mà chớp hai hạ đôi mắt, môi đỏ gợi lên một nụ cười, sau một lúc lâu mới mở miệng nói: "Phó hàn tranh trở về chuyện này ta so ngươi biết đến còn muốn sớm."
"Hồ lão nhị, ngươi đừng quên chúng ta cái gì quan hệ đều không có. Nga, không đúng, ngươi như thế nào cũng coi như là ta bạn trai cũ. Bất quá ngươi cái này bạn trai cũ nhưng không tư cách đối ta khoa tay múa chân, ta muốn làm cái gì, ta muốn làm cái gì. Ngươi cũng chưa tư cách quản, ngươi cũng quản không được."
"A! Ngươi còn làm mộng tưởng hão huyền, cóc ghẻ muốn ăn thịt thiên nga? Mấy năm trước ngươi cõng ta thông đồng phó hàn tranh nhân gia nhiều xem ngươi liếc mắt một cái không có? Hiện giờ phó hàn tranh có lục kiều, ngươi sẽ không cho rằng ngươi còn có cơ hội đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]
General FictionTác giả: Nho nhỏ hiểu Văn án: Khí phách đại lão X người mỹ tâm tàn nhẫn tiểu yêu tinh Lục kiều kiều xuyên thư, nàng thành niên đại văn trung nam chủ trong lòng kia một mạt bạch nguyệt quang, thân kiều thể nhược thả mệnh đoản chú định sống không quá...