26

241 5 0
                                    

"Lão tử không thích nam nhân." Phó hàn tranh trầm giọng nói.

Cận vĩ quốc ổn định thân mình, ngồi ở đối diện vị trí thượng, chen chân vào liền phải câu phó hàn tranh: "Ai da, nhân gia thích ngươi a ~ phó ca ca lại soái lại có nam nhân vị...... Ngọa tào, phó hàn tranh, đau đau đau!"

"Ha ha ha, cận vĩ quốc, đừng túng, tiếp tục!"

Những người khác nhìn cận vĩ quốc bị phó hàn tranh ấn ở xe trên vách sôi nổi đổ thêm dầu vào lửa, cười ha hả ồn ào.

"Cận vĩ quốc, ngàn vạn đừng túng, ai túng ai tôn tử."

"Chính là, cùng lắm thì cùng phó đội đánh một hồi!"

"Lăn lăn lăn, đều mẹ nó liền sẽ mồm mép, các ngươi như thế nào bất hòa phó hàn tranh đánh một hồi?" Cận vĩ quốc hướng tới những người khác cười mắng một câu, cười hì hì hướng tới phó hàn tranh mở miệng nói: "Phó ca, ta sai rồi, ta không bao giờ đối với ngươi tao!"

Phó hàn tranh nghe xong cận vĩ quốc nhận túng, buông ra cận vĩ quốc cánh tay một lần nữa trở lại vị trí thượng.

Cận vĩ quốc ngồi xong, không ngừng nghỉ một lát liền lại làm ầm ĩ: "Lão Tưởng, ngươi là chúng ta này duy nhất một cái có đối tượng, tới nói nói, tưởng nhà ngươi tiểu đối tượng không?"

Tưởng Thanh tùng không hé răng, trực tiếp dựa vào xe vách tường, nhắm mắt dưỡng thần.

Thực mau, hắn cũng sắp là không đối tượng người.

Chương 27 ( vạn tự đổi mới )

Tưởng gia chuyện này mơ hồ a.

Hảo hảo một cái tiểu oa nhi đột nhiên liền ngủ không tỉnh, chuyện này có thể không mơ hồ sao?

Người trong thôn ngầm nghị luận sôi nổi, trong đó nhiều nhất người cho rằng là Tưởng lỗi ở trong thôn gặp thứ đồ dơ gì, bằng không cũng không thể cái dạng này.

Lục kiều nghe nói Tưởng lỗi sự tình cũng không có quá lớn phản ứng, liền tính biết nơi này có chuyện lục kiều cũng không tính toán chủ động nhúng tay đi vào.

Ngô dung người nào a, lục kiều cảm thấy chính mình nếu thánh mẫu tâm bùng nổ đi đến Tưởng gia nói một ít kỳ kỳ quái quái nói không chừng bị Ngô dung cấp đánh ra tới.

Hơn nữa lục kiều tự nhận là không phải cái gì đại thiện nhân, nàng làm việc từ trước đến nay tùy tâm quán.

Tưởng gia, cả gia đình đều không ở nhà, chỉ có dương minh một người ở trong phòng, những người khác đều đi bệnh viện, mà bọn họ cũng không có đem dương minh mang qua đi, từ chuyện này đủ để nhìn ra tới ở Tưởng gia nhân tâm trong mắt dương minh như cũ là một ngoại nhân, không họ Tưởng chính là một cái chính cống người ngoài.

Dương minh buổi sáng tùy tiện ăn điểm tối hôm qua dưa muối xứng nước ấm, tới rồi giữa trưa cũng không thấy được Tưởng gia những người khác trở về đã đói bụng đến cô cô thẳng kêu to liền chính mình đi phòng bếp làm một chén nước canh, canh bên trong gác điểm rau xanh lá cây.

Tưởng gia tuy rằng điều kiện không tồi, nhưng là bởi vì Ngô dung quản gia duyên cớ lương thực gì đó đều bị Ngô dung khóa ở trong ngăn tủ, dương minh không có quá nhiều lựa chọn, ngay cả làm canh rau xanh diệp vẫn là dương minh chính mình xuống ruộng hái về.

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ