13

277 4 0
                                    

Ở Lữ siêu bàn tay qua đi hết sức lục kiều cùng cao công tử đều động.

"Bang!" Lại lần nữa vang lên một tiếng thanh thúy bàn tay thanh.

Cùng vừa rồi kia một cái tát có hiệu quả như nhau chi diệu.

Trong tiệm những người khác chỉ nhìn thấy cao công tử trảo một cái đã bắt được Lữ siêu duỗi lại đây tay, mà tiểu cô nương tắc không chút khách khí trực tiếp lại là một cái tát ném qua đi.

Được, cái này Lữ siêu trên mặt một tả một hữu mỗi biên một cái bàn tay ấn, tặc mẹ nó đối xứng.

Lại ăn một cái tát Lữ siêu lần này hoàn toàn bị chọc mao, tức muốn hộc máu hướng tới phía sau hai cái tiểu đệ kéo ra giọng nói rống: "Mẹ nó đều đã chết? Không nhìn thấy ta bị đánh, đều cấp lão tử thượng, ta hôm nay cho các ngươi biết được tội ta sẽ là cái gì kết cục."

Hai cái tiểu đệ nghe thấy Lữ siêu nói liền hung ba ba hướng tới cao công tử cùng lục kiều đánh qua đi.

Lục kiều nhìn che ở chính mình phía trước đại nam hài, cảm thấy giống như không có chính mình dùng võ nơi, hơn nữa cao công tử cũng không phải một người, vừa rồi cùng hắn ở một khối mấy cái nam hài cũng đều xông tới.

Ngay từ đầu đùa giỡn đột nhiên liền biến thành kéo bè kéo lũ đánh nhau, bên ngoài chờ một trung cao một năm ban đồng học nghe thấy động tĩnh đi vào tới thời điểm liền thấy lục kiều bị một cái nam sinh hộ ở sau người.

Đây là, xảy ra chuyện nhi?!

Cao một năm ban các bạn học lập tức chen vào tới, tất cả đều bất động thanh sắc đứng ở lục kiều bên này.

Kéo bè kéo lũ đánh nhau, cửa hàng bị tạp không thành bộ dáng, trên mặt đất rách nát mảnh sứ, còn có bình rượu tử, chiếu vào trên mặt đất đồ ăn bị người dẫm đến độ nhìn không ra bộ dáng.

Kéo bè kéo lũ đánh nhau, lão sư nghe thấy tiếng gió thực mau chạy tới.

Sau đó một đám người bị đưa tới sáu trung, mà làm đương sự lục kiều cũng bị đưa tới sáu trung lão sư văn phòng.

Sáu trung chủ nhiệm giáo dục hắc mặt nhìn trạm thành một loạt nam sinh, tầm mắt cuối cùng dừng ở mặt sau cùng cái kia tiểu cô nương trên người.

Chủ nhiệm giáo dục thật sự là không nghĩ ra, vì cái gì một trung học sinh cũng sẽ liên lụy tiến vào, hơn nữa xem kia tiểu cô nương nho nhỏ một con tính tình cũng nên là ngoan ngoãn nghe lời loại hình, loại này ngoan ngoãn học sinh như thế nào sẽ cùng mặt khác hai nhóm người lôi kéo ở một khối?

Lục kiều nhận thấy được sáu trung chủ nhiệm giáo dục tầm mắt, vẻ mặt vô tội nâng lên khuôn mặt nhỏ, tiểu bộ dáng miễn bàn nhiều ngoan ngoãn.

Lục kiều tỏ vẻ: Ân ân, nàng chính là tiểu đáng thương một quả.

"Khụ khụ, ta đã làm người thông tri các ngươi trường học lão sư chờ hạ nhân hẳn là liền tới đây." Đối thượng tiểu cô nương sợ hãi ánh mắt, chủ nhiệm giáo dục khó được hòa hoãn sắc mặt.

Bên này vừa rồi đánh nhau các nam sinh hơi kém tròng mắt trừng ra tới, này mẹ nó vẫn là mặt đen chủ nhiệm, mặt đen chủ nhiệm gì thời điểm như vậy nhu thanh tế ngữ đối người ta nói nói chuyện?

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ