Tháp tháp tháp, đột nhiên một trận dày đặc tiếng bước chân truyền đến, ngay sau đó lục kiều trong tầm mắt xuất hiện một đạo tiểu thân ảnh.
Đó là một cái phấn nộn nộn tiểu hài tử, cẳng chân xoạch xoạch chạy lên nhưng nhanh, chỉ chốc lát liền đến lục kiều trước mặt nhi.
Liền ở lục kiều muốn cùng cái này tiểu hài tử gặp thoáng qua thời điểm, tiểu hài tử đột nhiên dừng bước chân.
Tiểu hài tử ngẩng đầu, một đôi tròn xoe đôi mắt nhìn chằm chằm lục kiều nhìn một hồi lâu, sau đó xoay người chỉ chỉ hắn phía sau, mở miệng hỏi: "Tỷ tỷ, ngươi có thể thấy sao?"
Lục kiều theo tiểu hài tử chỉ phương hướng xem qua đi, cách đó không xa trên hành lang bay một cái khác tiểu nữ hài.
Đúng vậy, bay.
Hai chân không dẫm mà cái loại này.
Nàng ôm một cái cũ nát búp bê Tây Dương, liền như vậy nghiêng đầu nhìn chằm chằm lục kiều cùng tiểu nam hài.
Mạch đến, nàng tròng mắt nhanh như chớp xoay vài cái, lấy một loại ngang ngược kiêu ngạo thể mệnh lệnh ngữ khí mở miệng nói: "Không được đi!"
Lục kiều nhìn gắt gao túm chính mình tiểu nam hài, giơ tay xoa xoa giữa mày, mở miệng hỏi: "Ngươi nào tìm tới như vậy cái ngoạn ý nhi?"
"Không phải ta tìm, là nàng vẫn luôn đi theo ta." Tiểu nam hài vẻ mặt hoảng sợ trả lời nói.
"Là ngươi đáp ứng rồi muốn cùng ta cùng nhau chơi, ngươi đáp ứng mang ta về nhà, ngươi nói nhà của ngươi chính là nhà của ta, ngươi ba mẹ chính là ta ba mẹ, chính là ngươi nói chuyện không giữ lời." Nữ hài đặc biệt sinh khí, trong mắt hiện lên một mạt hung quang, nhìn chằm chằm tiểu nam hài mở miệng nói: "Ta sinh khí!"
Theo nữ hài nói âm rơi xuống, nàng nguyên bản xanh trắng khuôn mặt nhỏ nháy mắt vỡ ra, màu đỏ chất lỏng không ngừng chảy xuống tới.
Thật sự là quá cách ứng người!
Lục kiều nhịn không được mở miệng nói: "Tiểu nữ hài nên khả khả ái ái. Ngươi xem ngươi làm cho như vậy xấu, ai nguyện ý cùng ngươi chơi?"
Tiểu nữ hài nghe thấy lục kiều nói nàng trừu càng thêm sinh khí, chỉ thấy nàng một phen túm hạ chính mình đầu, ném xuống đất.
Trên mặt đất cái kia đầu dưa hung ba ba mở miệng nói: "Các ngươi bồi ta đá cầu!"
Lục kiều: "......!"
Ngọa tào, này cầu ai mẹ nó nguyện ý bồi ngươi đá?!
Chương 15
Này mẹ nó vô pháp câu thông a, có thể hay không không cần như vậy cách ứng người, đầu êm đẹp đặt ở trên đầu không hảo sao?
Quả thực là...... Không thể nhẫn!!!
Tiểu nam hài này sẽ đã cả người đều bắt đầu run rẩy, khuôn mặt nhỏ bạch đến cùng giấy dường như.
Đúng lúc này trên hành lang lại lần nữa truyền đến tiếng bước chân, ngay sau đó một nam một nữ xuất hiện.
Này đối nam nữ nhìn qua ước chừng hơn ba mươi tuổi, từ quần áo trang điểm xem liền biết là kẻ có tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]
قصص عامةTác giả: Nho nhỏ hiểu Văn án: Khí phách đại lão X người mỹ tâm tàn nhẫn tiểu yêu tinh Lục kiều kiều xuyên thư, nàng thành niên đại văn trung nam chủ trong lòng kia một mạt bạch nguyệt quang, thân kiều thể nhược thả mệnh đoản chú định sống không quá...