43

210 6 0
                                    

Phó hàn tranh vừa ra khỏi cửa đã bị phó tới phúc bắt lấy một khối đi ra ngoài tập thể dục buổi sáng, chu lan anh cũng chưa nói gì, đến nỗi cơm sáng, trở về hâm nóng cũng là có thể.

Hai người trở về đã là một tiếng rưỡi chuyện sau đó, phó hàn tranh đi theo phó tới hành lễ sau vào cửa, phó hàn tranh lại lần nữa lên lầu tắm rửa.

Xuống lầu người một nhà bắt đầu ăn cơm sáng.

Chu lan anh cấp phó hàn tranh múc một chén cháo, giả vờ lơ đãng mở miệng nói: "Vừa rồi ta ra cửa thời điểm nghe thấy cách vách ngươi Lưu thẩm nhi nói hôm qua phó giai mang theo lục kiều đã trở lại? Ngươi thấy người không?"

Phó hàn tranh duỗi tay tiếp cháo chén động tác một đốn, nghĩ đến tối hôm qua mộng, nhấp nhấp môi mỏng, mở miệng trả lời nói: "Gặp được."

"Ân, sau đó đâu, ngươi tính toán làm sao bây giờ?" Chu lan anh lại hỏi.

"Tạm thời còn không chuẩn bị làm sao bây giờ." Phó hàn tranh trả lời.

"Em út a, không phải ta nói ngươi, này lục kiều nhưng nhận người thích, ngươi nếu là không nắm chặt xuống tay vạn nhất làm người giành trước ngươi nhưng đừng khóc a." Chu lan anh trộm liếc phó hàn tranh liếc mắt một cái, phát hiện phó hàn tranh vẻ mặt không đau không ngứa bộ dáng toại tiếp theo mở miệng nói: "Cái kia, lão nhân, phía trước phó giai giống như nói bọn họ kia nam sinh đều rất thích kiều kiều a, phó giai bọn họ kia đều là học tập thành tích đặc tốt hài tử, kia nam hài tử thông minh đâu, khẳng định cùng lục kiều có cái kia cộng đồng đề tài có phải hay không?"

Phó tới phúc ngước mắt xem xét chu lan anh liếc mắt một cái, thu được chu lan anh cảnh cáo tầm mắt, liền phối hợp mở miệng nói: "Ân ân, có đi!"

"Ai da, lục kiều cùng những cái đó nam hài tử tuổi xấp xỉ, lại có tiếng nói chung, nào đó lão nam nhân giống như cơ hội không lớn a." Chu lan anh nói.

Phó hàn tranh bị lão nương này vụng về kỹ thuật diễn khí cười, buông trên tay cái muỗng, mở miệng nói: "Mẹ, ngươi thật đúng là đừng kích thích ta, ngươi muốn con dâu lại không nghĩ hỗ trợ, ngươi đây là khó xử ta còn là làm khó dễ ngươi bản thân đâu?"

"Phi, ta khó xử ta chính mình được rồi đi." Chu lan anh nói xong liền không phản ứng phó hàn tranh.

Chu lan anh cảm thấy nàng đây là hoàng đế không vội thái giám cấp, đến, có bản lĩnh liền như vậy không nhanh không chậm, xem tương lai ai khóc.

Phó hàn tranh ăn qua bữa sáng, sau đó vào phòng bếp.

Theo sau trong phòng khách chu lan anh liền nghe thấy phó hàn tranh cùng vương thẩm nhi nói chuyện thanh âm.

"Vương thẩm nhi, cho ta hầm điểm canh, tuyển thịt nhiều điểm nhi xương cốt." Đây là phó hàn tranh thanh âm.

"Ai, tiểu tranh ngươi muốn uống canh a, vừa lúc ta vừa rồi mua đại xương cốt trở về, này liền cho ngươi hầm a." Vương thẩm nhi trả lời.

"Không phải ta uống, này không phải gần nhất phó giai không có thời gian trở về, ta ngày hôm qua thấy phó giai đều gầy, này không cân nhắc cho nàng bổ bổ. Vương thẩm nhi ngươi hầm hảo lúc sau dùng giữ ấm thùng thịnh hảo, ta giữa trưa cấp phó giai đưa qua đi."

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ