Lục kiều cùng chu lộ hai người trong lòng chỉ có học tập, chính là ở mặt khác đồng học xem ra lớp trưởng tựa hồ có điểm khác thường a.
Lớp trưởng nên sẽ không thích lục kiều đi?
Ai, cũng có thể lý giải, lục kiều lớn lên như vậy đẹp, tính tình cũng hảo, nhu nhu nhược nhược, hơn nữa gần nhất học tập nổ mạnh dường như bay lên, cùng lớp trưởng cũng có cộng đồng yêu thích.
Tuy rằng bọn họ yêu thích không giống người thường.
Học bá, yêu thích chính là học tập.
"Lớp trưởng, đi học, ngươi vẫn là hồi ngươi vị trí đi lên đi." Ngô phương linh hảo tâm nhắc nhở một câu.
"Hảo, lục kiều, ngày mai giữa trưa chúng ta cùng đi trường học thư viện làm bài?" Chu lộ phía trước "Hảo" là trả lời Ngô phương linh, mặt sau một câu là đối với lục kiều hỏi.
"Ân, ngươi nhớ rõ mang bài thi." Lục kiều trở về một câu.
Ngô phương linh vẻ mặt mờ mịt......
Quả nhiên, học bá cùng bọn họ loại này học tra là không có tiếng nói chung, học bá nói chuyện đều không rời đi học tập.
Lục dao ngồi ở vị trí thượng, nàng trộm nhìn chằm chằm lục kiều hàng phía trước bóng dáng, trong lòng có một loại trực giác.
Chung lão sư nói cái kia 90 phân đồng học có thể là lục kiều, nhưng là nghĩ lại tưởng tượng lại cảm thấy không quá khả năng.
Một người sao có thể biến hóa lớn như vậy, trừ phi thay đổi cái đầu óc.
Chính là nếu có thể đổi đầu óc lục dao ước gì chính mình đổi một cái, trải qua lúc này đây thí nghiệm lục dao minh bạch, trọng sinh không thể trường chỉ số thông minh, nàng vì duy trì trước một trăm danh đã tận lực.
Hơn nữa......
Lục dao ngước mắt liếc liếc mắt một cái lục kiều sườn mặt, nàng phát hiện lục kiều tựa hồ càng ngày càng xinh đẹp, hơn nữa khí chất cùng phía trước hoàn toàn bất đồng, ngũ quan ở thay đổi một cách vô tri vô giác trung tựa hồ rút đi vài phần nhu nhược, nhiều vài phần kiều diễm.
Phía trước lục kiều bộ dáng liền đủ xuất sắc, hiện giờ lục kiều càng thêm làm người vô pháp xem nhẹ.
Lục kiều đi ở trong đám người, có thể làm người liếc mắt một cái chú ý tới nàng, cả người phảng phất sáng lên làm người vô pháp xem nhẹ.
————
Thời tiết sáng sủa, ánh nắng tươi sáng.
Thời gian nháy mắt qua đi, toán học thi đua học bù hạ màn.
Đấu vòng loại sắp tới, mà bệnh viện lục hoa minh cũng muốn xuất viện.
Kim sắc ánh mặt trời xuyên thấu qua nhánh cây gian khe hở sái lạc xuống dưới, vụn vặt rơi trên mặt đất, hình thành một bộ đặc biệt ấm áp bức hoạ cuộn tròn.
Lục kiều bước chân đạp mặt đất nhỏ vụn ánh mặt trời hướng tới trường học cổng lớn đi đến.
Lục kiều đuổi tới bệnh viện thời điểm Lý Thúy Hoa đều đã thu thập không sai biệt lắm, lục kiều qua đi trực tiếp liền bồi lão cha lão nương xuất viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]
General FictionTác giả: Nho nhỏ hiểu Văn án: Khí phách đại lão X người mỹ tâm tàn nhẫn tiểu yêu tinh Lục kiều kiều xuyên thư, nàng thành niên đại văn trung nam chủ trong lòng kia một mạt bạch nguyệt quang, thân kiều thể nhược thả mệnh đoản chú định sống không quá...