Phó hàn tranh vừa vào cửa liền phát hiện mẫu thân mặt đen, trải qua hai năm dãi nắng dầm mưa mưa bom bão đạn nhật tử, phó hàn tranh làn da càng thêm ngăm đen, hắn nhếch miệng hướng tới chu lan anh cười thời điểm thật sự thực cay đôi mắt.
Hình ảnh quá mỹ, không dám nhìn.
Đối thượng phó hàn tranh lấy lòng tươi cười, chu lan anh như cũ bản một khuôn mặt, dao nhỏ dường như ánh mắt hướng tới phó hàn tranh bay vài lần, lạnh lùng mở miệng nói: "Đừng cợt nhả, ngươi còn biết trở về a, ta còn tưởng rằng ngươi đều không nhớ rõ gia môn ở đâu."
"Mẹ, ngươi nói cái gì đâu, ta này không phải đã trở lại." Phó hàn tranh thu liễm cợt nhả, vẻ mặt nghiêm túc, đặc biệt đứng đắn.
Phó tới phúc mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, ngồi ở một bên uống trà.
Phó hàn tranh hướng tới lão cha xem qua đi, sau đó thu được một cái tự cầu nhiều phúc ánh mắt.
Phó hàn tranh cất bước đi vào chu lan anh đồng chí bên cạnh, mở miệng nói: "Chu lan anh đồng chí, nói cho ngươi một cái tin tức tốt."
Chu lan anh liếc phó hàn tranh liếc mắt một cái, một bộ hờ hững bộ dáng.
Phó hàn tranh tự giác tiếp tục mở miệng nói: "Ta muốn điều chức về Kinh Thị, sau này ta liền có rất nhiều thời gian tới cùng các ngươi."
Điều chức, hơn nữa vẫn là về Kinh Thị?
Tin tức này đối với hai vợ chồng già khai nói đều là kinh ngạc, chu lan anh không quá tin tưởng, mở miệng hỏi: "Thiệt hay giả, ngươi đừng hống ta a."
"Ta khi nào đã lừa gạt ngươi." Phó hàn tranh đặc biệt nghiêm túc trở về một câu.
Nghe nói phó hàn tranh muốn điều chức trở về Kinh Thị lúc sau chu lan anh cuối cùng buông tha hắn.
Bên kia, Lý Thúy Hoa nhìn nhà mình trên bàn đột nhiên nhiều ra tới hoàng kim, cả người đều hoảng hốt.
Lý Thúy Hoa trừng lớn đôi mắt nhìn trên bàn hoàng kim, hoảng hốt hồi tưởng vừa rồi phát sinh sự tình.
Vừa rồi nàng giống như liền nhắc mãi một câu thời buổi này vàng đáng giá đồng thời ở trong lòng nghĩ nếu là nàng cũng có thể có một khối thì tốt rồi, sau đó nàng liền đi phòng bếp nấu ăn.
Nàng làm một đạo cá kho, bưng cá ra tới thời điểm trên bàn liền xuất hiện một cây thỏi vàng.
Này thỏi vàng từ đâu ra?
Lý Thúy Hoa gãi gãi đầu, thật sự là không nghĩ ra, trong nhà liền nàng một người, kiều kiều đi trường học, như vậy này thỏi vàng từ đâu ra?
Bên cạnh bể cá phun bong bóng tiểu cẩm lý co rúm lại tiểu thân thể, nhìn trên bàn kia một đạo cá kho, toàn bộ cá đều không tốt, nghĩ đến hôm nay buổi sáng Lý Thúy Hoa nói hầm canh cá, tiểu cẩm lý liền càng thêm tưởng đem chính mình ẩn thân lên, tốt nhất làm Lý Thúy Hoa xem nhẹ nó tồn tại.
Tiểu cẩm lý tỏ vẻ: Vàng cho ngươi, đừng ăn ta, ta thịt thiếu.
Chờ đến lục kiều trở về thời điểm vừa vào cửa liền thấy lão nương ở đối với một mâm cá kho phát ngốc, mà bể cá "Kỳ nhông" tắc trừng mắt mắt to hướng tới Lý Thúy Hoa phun bong bóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]
Ficção GeralTác giả: Nho nhỏ hiểu Văn án: Khí phách đại lão X người mỹ tâm tàn nhẫn tiểu yêu tinh Lục kiều kiều xuyên thư, nàng thành niên đại văn trung nam chủ trong lòng kia một mạt bạch nguyệt quang, thân kiều thể nhược thả mệnh đoản chú định sống không quá...