32

233 5 0
                                    

"Lục dao, ngươi điên rồi sao? Ta vì cái gì từ hôn ngươi không biết? Ta là vì ngươi hảo, Tưởng Thanh tùng muốn xuất ngũ, ngươi nguyện ý gả cho một cái tàn phế ta còn sợ ngươi tương lai nhà mẹ đẻ tống tiền đâu, Tưởng Thanh tùng đã không phải nguyên lai như vậy điều kiện." Lục giang minh xụ mặt quát lớn nói.

"Đúng vậy, Dao Dao ngươi đừng cùng cha ngươi phát giận, này sinh hoạt là trà mễ dầu muối chuyện này, chờ ngươi tương lai liền đã hiểu, ta và ngươi cha thương lượng thời gian dài như vậy vẫn là cảm thấy từ hôn hảo, ngươi khéo léo sẽ ta và ngươi cha một phen khổ tâm a." Giang thu nguyệt ở một bên khuyên.

Nhưng mà lục dao căn bản nghe không tiến cha mẹ nói, nàng mãn trong đầu đều là hoảng loạn.

Tưởng Thanh tùng vì cái gì nhất định phải từ hôn, có phải hay không cùng lục kiều có quan hệ?

Tưởng Thanh tùng nhất định còn đối lục kiều nhớ mãi không quên, nếu không sẽ không như vậy chấp nhất từ hôn, đời trước lục dao thừa nhận là nàng sai rồi, chính là đời này nàng đã sửa lại, nàng ngoan ngoãn ở trong thôn chờ Tưởng Thanh tùng, vì cái gì kết quả là Tưởng Thanh tùng vẫn là muốn từ hôn?!

Nhất định là lục kiều, khẳng định là bởi vì lục kiều.

Lục dao càng nghĩ càng cố chấp, đối với lục kiều hận cũng tới rồi một cái cảnh giới điểm, tùy thời nhưng không bùng nổ.

————

Nhà ga.

Phó hàn tranh ngồi ở dựa cửa sổ vị trí thượng, ngoài cửa sổ biên là miệng nói dài dòng nói dài dòng cái không ngừng cận vĩ quốc.

"Phó hàn tranh, ngươi tới rồi bên kia nhớ rõ giúp ta cùng lục kiều mang cái hảo a, ai nha, nếu không phải ăn tết ta đem giả tu xong rồi ta hiện tại liền có thể cùng ngươi cùng đi thành phố H, thật là quá đáng tiếc."

"Phó hàn tranh, ngươi tới rồi bên kia lúc sau ngàn vạn muốn khắc chế chính mình, nhân gia tiểu cô nương tuổi còn nhỏ, ngươi liền tính muốn xác định quan hệ cũng đến chờ đến nhân gia thành niên, biết......" Không?

"Loảng xoảng!" Một tiếng.

Phó hàn tranh đem cửa sổ đẩy lên, cách màu lam pha lê phó hàn tranh liếc liếc mắt một cái mục trừng cẩu ngốc cận vĩ quốc, sau đó quay đầu không xem ngoài cửa sổ.

Cận vĩ quốc: "......!"

Tình huống như thế nào nhi?!

"Phó hàn tranh ngươi cái này cẩu nam nhân, có bản lĩnh ngươi xuống dưới, ta hai đánh một trận, ngươi thật quá đáng!!!" Cận vĩ quốc ở cửa sổ bên cạnh dậm chân.

Chính là mãi cho đến xe muốn khai phó hàn tranh mới nhàn nhạt quay đầu nhìn cận vĩ quốc liếc mắt một cái, mặt vô biểu tình cái loại này xem.

Cận vĩ quốc chỉ cảm thấy, phó hàn tranh quá lạnh nhạt.

Mẹ nó, hắn cũng là có tính tình!

Plastic huynh đệ tình, hữu tẫn!

Chủ nhật, sáng sớm, cửa thôn đột nhiên xuất hiện một cái tiên phong đạo cốt lão nhân.

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ