Chưa đặt tiêu đề 36

256 4 0
                                    

Ở một cái viện nhi, lục kiều còn nghe thấy cách tường trong phòng lão nương nhắc mãi thanh.

Phó hàn tranh ngước mắt thấy lục kiều hướng tới hắn bên này đi tới thời điểm tay khống chế không được sờ sờ cổ khởi túi chỗ, trong lòng cân nhắc nên như thế nào mở miệng đem đồng hồ đưa ra đi.

Lục kiều đi vào phó hàn tranh trước mặt, duỗi tay đem Phương Tử Triều nam nhân đưa qua đi, mở miệng nói: "Dựa theo này phương thuốc lấy dược, sau đó chườm nóng, mỗi ngày chạng vạng thời gian này đoạn chườm nóng nhất thích hợp."

Gần nhất thời tiết bắt đầu dần dần biến hóa, ban ngày như cũ nhiệt đến không được, chính là sớm muộn gì độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày có điểm lớn, tới rồi chạng vạng thời điểm đã bắt đầu dần dần chuyển lạnh.

Lão thấp khớp biến thiên dễ dàng nhất không thoải mái, cho nên chạng vạng thời gian này đoạn chườm nóng nàng cấp dược liệu là tốt nhất, thời gian này chườm nóng có thể đem dược hiệu phát huy đến mức tận cùng.

Phó hàn tranh đứng dậy, duỗi tay tiếp nhận lục kiều đưa qua giấy, mở ra nhìn vài lần sau đó tiểu tâm chiết hảo đặt ở ngực trong túi.

Ngước mắt, nhìn trước mắt lục kiều, phó hàn tranh nhấp nhấp môi mỏng, vẫn luôn gác ở túi một cái tay khác từ trong túi đào ra tới, đồng thời bị lấy ra tới còn có một con đặt ở trong túi kia khối đồng hồ.

Đồng hồ cũng không có dùng hộp bao lên, cho nên đương phó hàn tranh lấy ra tới thời điểm lục kiều thấy thời điểm trong mắt hiện lên một mạt kinh ngạc.

Lục kiều nhìn đồng hồ một hồi, ngẩng khuôn mặt nhỏ nhìn về phía trước mặt nam nhân, môi đỏ khẽ nhếch, hỏi: "Đưa ta?"

"Ân, cảm tạ ngươi phương thuốc, vừa lúc hôm nay là ngươi sinh nhật, đi thương trường thời điểm thấy liền mua." Ngươi thích sao?

Cuối cùng một câu phó hàn tranh giấu ở trong lòng không hỏi ra tới

Lục kiều lắc lắc đầu: "Cái này quá quý trọng."

Này đồng hồ nhìn qua liền không tiện nghi, phó hàn tranh ra tay hào phóng như vậy lục kiều có điểm không dám thu.

Cắn người miệng mềm, bắt người tay ngắn.

"Đây là cảm tạ ngươi, cái này không quý, ngươi có đồng hồ xem cái thời gian gì đó cũng phương tiện." Phó hàn tranh cơ hồ không đợi lục kiều lại lần nữa mở miệng liền đem đồng hồ nhét vào lục kiều trong lòng bàn tay.

Nam nhân thô ráp bàn tay lơ đãng đụng chạm đến tiểu cô nương trắng nõn mềm mại da thịt.

Phó hàn tranh bay nhanh thu hồi động tác, thanh thanh giọng nói đứng đắn nói: "Không được cự tuyệt."

Lục kiều: "......?"

Nàng sống hai đời đầu một hồi gặp được tặng lễ thái độ còn như vậy cường ngạnh, thật là, trường kiến thức.

Âm thầm quan sát vài lần nam nhân sắc mặt, lục kiều liền biết phó hàn tranh không tiếp thu cự tuyệt.

Thôi, coi như là phương thuốc tử thù lao hảo.

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ