68

131 2 0
                                    

Ba cái tiểu bằng hữu tiếp tục hướng trên núi đi.

Nửa giờ lúc sau, mặt đất một trận kịch liệt run rẩy đánh vỡ thôn bình tĩnh.

Mặt đất bắt đầu kịch liệt chấn động, trong thôn người đã nhận ra khác thường sôi nổi chạy ra nhà ở, khá vậy có bộ phận không kịp động tác người còn ở trong phòng.

"Ầm vang!" Một tiếng vang lớn.

Nhà ai sân ầm ầm sập, nguyên bản nhà ở nháy mắt bị san thành bình địa, thành một đống phế tích.

"A, cứu mạng a!!!"

"Chạy mau, chạy mau, đại gia chạy nhanh đi sân đập lúa tập hợp!" Thôn trưởng không muốn sống mà hướng tới chạy loạn thôn dân rống lớn nói, giọng nói đều kêu phá âm.

"Không cần chạy loạn, chạy nhanh đi sân đập lúa, trong nhà còn có người chạy nhanh về nhà đem người mang ra tới!"

"Cha ta còn ở nhà đâu!"

"Ô ô ô, nhà ta hài tử không thấy!"

"Ai nha, tránh ra, ngăn trở lộ! Lúc này khóc cái rắm a, chạy nhanh làm tới, ngươi không muốn sống ta còn không muốn chết đâu!"

Trong thôn đủ loại thanh âm vang lên, oán giận, khóc thút thít, khắc khẩu......

Kinh Thị, bệnh viện Nhân Dân 1.

Một đạo thân ảnh bay nhanh chạy vội ở bệnh viện trên hành lang.

"Chu bác sĩ, bác sĩ Lâm, vừa rồi nhận được điện thoại, yêu cầu khẩn cấp cứu viện xx thôn xuất hiện động đất, rất nhiều thôn dân bị thương, chúng ta yêu cầu lập tức cứu viện......"

Cứu viện cấp bách, bệnh viện nhanh chóng phái ra bác sĩ hộ sĩ đi trước mục đích địa tiến hành cứu viện, mà lục kiều cũng đi theo đi theo đội ngũ trung đi trước cứu viện.

Xe tới mục đích địa lúc sau, trong xe lập tức nhảy xuống xe, bọn họ thậm chí không kịp bận tâm nơi này còn có thể hay không lại lần nữa phát sinh động đất, bọn họ trong mắt chỉ có những cái đó bị thương dân chúng, bọn họ là bác sĩ, cứu người là bọn họ chức trách.

Ở một mảnh tiếng kêu rên trung, bác sĩ cùng các hộ sĩ nhanh chóng bắt đầu băng bó, cứu người, thậm chí ở điều kiện không thành thục địa phương tiến hành khẩn cấp cứu viện.

Nhưng mà bọn họ là bác sĩ, không phải thần, đối mặt kề bên tử vong lại đau khổ cầu xin người bệnh bọn họ lại bất lực, sở hữu tới cứu viện bác sĩ cùng hộ sĩ đều đỏ hốc mắt, nước mắt ngăn không được chảy ra.

Trận này động đất tới quá mức đột nhiên không kịp phòng ngừa, tạo thành hậu quả cũng quá thảm thiết, bị thương người quá nhiều, thậm chí có bộ phận bởi vì không kịp cứu giúp liền đã mất đi sinh mệnh.

Thậm chí có bộ phận thôn dân còn bị chôn ở kia một mảnh phế tích trung.

Toàn bộ thôn, tử vong nhân số trước mắt đã vượt qua hai mươi người, bị thương nhân số một trăm nhiều người, mà mất tích nhân số mấy chục người.

Trong đó mất tích nhân số cũng chính là có khả năng bị chôn ở chỗ nào đó chờ đợi cứu viện, mà đối mặt này hết thảy, lục kiều đột nhiên cảm giác chính mình như vậy nhỏ bé, hết thảy quá mức đột nhiên.

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ