Bị cảnh cáo phó hàn tranh trong lòng bất đắc dĩ, rốt cuộc hắn là lão thái thái thân sinh vẫn là lục kiều là lão thái thái thân sinh?
Phó hàn tranh vì tránh cho những cái đó trưởng bối mang theo cái gì tiểu cô nương hướng hắn trước mặt thấu, hắn dứt khoát liền tìm hắn đám kia phát tiểu đãi một khối.
Phó hàn tranh cùng một đám người đãi ở bên nhau, nào đó muốn làm khuê nữ chất nữ cái gì đáp thượng phó hàn tranh hiển nhiên là không quá khả năng, tổng không thể mang theo nữ nhi đi một đống nam nhân nơi đó tễ đi? Bọn họ tốt xấu là danh môn thế gia, như vậy mất mặt nhi sự làm không được, bọn họ vẫn là sĩ diện.
Tới rồi chạng vạng, kết thúc tiệc mừng thọ, phó hàn tranh lái xe chở phó tới phúc cùng chu lan anh một khối hồi đại viện nhi.
Trở lại đại viện nhi phó tới phúc thấy được lục kiều đưa lễ vật, lễ vật cũng không phải cái gì đặc biệt quý trọng đồ vật, chính là một tôn dùng vật liệu gỗ điêu khắc ra tới vật trang trí, tạo hình là một tôn hồ lô.
Cổ nhân từng nói qua: Hồ lô cùng "Phúc lộc" cùng âm, thứ nhất là phú quý tượng trưng, một khác tắc đại biểu trường thọ cát tường.
Hồ lô dây đằng chạy dài, dây đằng chi thượng cái nút phồn thịnh, cho nên nó lại bị coi là khẩn cầu con cháu muôn đời linh vật, tỏ vẻ con cháu thịnh vượng.
Nhớ rõ có một câu ngạn ngữ: "Thố nội một cái hồ, gia phong mới có thể phú". Những lời này ý tứ giải thích lên chính là: Ở nhà bày biện một cái hồ lô, mới có thể phát tài, giàu có.
Phó tới phúc tuy nói là cái thô nhân, nhưng là hắn có thể đem Phó gia mang theo đi đến hôm nay địa vị cũng không phải là một cái bình thường thô nhân, hơn nữa nhiều năm như vậy ở chu lan anh mưa dầm thấm đất dưới cũng là biết hàng, đôi mắt sắc bén đâu.
Lục kiều đưa này tôn hồ lô vật trang trí thủ công tinh xảo, thả vật liệu gỗ tuyệt đối không phải giống nhau hóa.
Thậm chí có thể nói, này hồ lô là phó tới phúc hôm nay thu được sở hữu thọ lễ trung quý trọng nhất một kiện.
Phó tới phúc ở trong thư phòng đợi cho 11 giờ mới về phòng, về phòng thời điểm trong lòng ngực còn ôm cái kia vật trang trí.
Lão nhân gia giấc ngủ không tốt, chu lan anh này sẽ còn chưa ngủ, thấy bạn già ôm một cái hồ lô tiến vào, nháy mắt hiểu rõ, này hồ lô hẳn là chính là lục kiều đưa lễ vật.
Bất quá, lão già này đem hồ lô ôm nơi này tới làm cái gì? Ôm ngủ?
Tựa hồ nhìn ra tới chu lan anh tâm tư, phó tới phúc hướng tới chu lan anh vẫy tay, cười ha hả mở miệng nói: "Ngươi lại đây nhìn xem, này hồ lô hảo đặc thù."
"Ân, kiều kiều đưa, có thể không đặc thù sao?" Chu lan anh lời nói là nói như vậy, dưới chân cũng đã đi qua đi.
Theo càng ngày càng tới gần, chu lan anh cảm giác chính mình chung quanh đột nhiên có một cổ làm người đặc biệt thoải mái cảm giác.
"Có hay không cảm giác?" Phó tới phúc hỏi.
"Có, ta cảm giác mệt nhọc." Chu lan anh cũng kỳ quái, vừa rồi còn vẫn luôn mất ngủ ngủ không được, như thế nào lúc này đột nhiên liền mệt nhọc?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]
General FictionTác giả: Nho nhỏ hiểu Văn án: Khí phách đại lão X người mỹ tâm tàn nhẫn tiểu yêu tinh Lục kiều kiều xuyên thư, nàng thành niên đại văn trung nam chủ trong lòng kia một mạt bạch nguyệt quang, thân kiều thể nhược thả mệnh đoản chú định sống không quá...