35

247 3 0
                                    

"Nương, tồn ngươi kia?"

"Nương, ta không nói không đại biểu ta khờ, ta phía trước mỗi tháng gửi trở về tiền trừ bỏ ngươi cùng cha ta sinh hoạt phí mặt khác ngươi nói đều cho ta tồn đi lên, hiện tại ta chính mình một chút tiền ngươi cũng nhớ thương, nương ngươi không cảm thấy chính mình quá phận sao?"

"Ta quá mức?!" Ngô dung dậm chân: "Tưởng Thanh tùng, ta là ngươi nương, ta còn có thể dùng ngươi tiền? Nói nữa, ta dùng ngươi tiền sao, không nên a? Ta dưỡng ngươi lớn như vậy hoa ngươi điểm tiền không được sao?"

Ngô dung ý tứ trong lời nói đã thực minh bạch, phía trước Tưởng Thanh tùng tồn nàng này tiền, đừng nghĩ.

"Nương, kia tiền ngươi không cho ta tính, khi ta còn ngài. Nhưng là, ta trên tay tiền ngươi cũng đừng nhớ thương, ta muốn nhìn bệnh vẫn là tưởng dùng như thế nào, ngươi đều đừng động!"

Tưởng Thanh tùng hắc mặt ngẩng đầu, kia xem qua đi tầm mắt làm Ngô dung nháy mắt chột dạ.

Tưởng Thanh tùng nói xong lời nói trực tiếp về phòng, một quan tới cửa Tưởng Thanh tùng liền lại lần nữa nghe thấy được trong viện Ngô dung tiếng mắng.

Tưởng Thanh tùng ở trong phòng thở dài một tiếng, cái này gia, hắn thật sự đãi đủ rồi.

Cúi đầu nhìn nhìn chính mình cánh tay, Tưởng Thanh tùng có thể rõ ràng cảm giác hai ngày này hắn cánh tay so nguyên lai hảo chút, cho nên, hắn thương nhanh lên hảo, sau đó hồi bộ đội đi.

Đến nỗi cái này gia, không trở về cũng thế.

Cục cảnh sát, lục dao đã bị đóng hai ngày, giang thu nguyệt một chút tin tức đều không có.

Xa ở ngàn dặm ở ngoài Kinh Thị.

Thẩm gia.

Trong phòng, một đạo khô cứng thân ảnh ngồi ở trên sàn nhà.

Nếu lục dao ở chỗ này nhất định nhận không ra người nam nhân này chính là đã từng làm nàng vứt bỏ hết thảy tư bôn Thẩm thuận gió.

Hiện giờ Thẩm thuận gió cả người nhìn qua không hề đời trước khí phách hăng hái, nhìn qua chính là một cái dầu mỡ suy sút nam nhân, cả người dơ hề hề, đi ra ngoài đều làm người ghét bỏ cái loại này.

"Thịch thịch thịch!" Tiếng đập cửa vang lên.

"Thuận gió, ngươi đói bụng không? Nương cấp làm mì sợi, ngươi ra tới ăn chút đi?" Ngoài cửa truyền đến một đạo già nua tiếng nói, đây là Thẩm thuận gió nương.

"Nương, ta không ăn, ta rất mệt, ta ngủ một lát."

Thẩm thuận gió tiếng nói khàn khàn, nghe đi lên hắn đã thời gian rất lâu không nói chuyện.

Ngoài phòng Thẩm mẫu nghe thấy Thẩm thuận gió đáp lời nháy mắt đỏ hốc mắt.

Nàng thật sự không hiểu được, như thế nào liền biến thành như vậy đâu?

Trong phòng Thẩm thuận gió chính mình cũng không rõ chính mình nhân sinh vì cái gì biến thành như vậy.

Hai tháng phía trước, hắn còn bị mời đến h tỉnh bên kia đi làm kỹ thuật viên, liền ở hắn tới rồi h tỉnh bên kia thành trấn lúc sau, hắn vừa đến địa phương cùng ngày đã bị một đám không biết nào chạy ra nam nhân cấp đánh.

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ