Lục kiều thừa dịp hai người không hoàn hồn nhanh chóng ra tay đem đối phương trong tay vũ khí cấp tá.
"Loảng xoảng!" Một tiếng, một phen tiểu đao dừng ở trên mặt đất.
Lục kiều nhận thấy được mọi người xem quá hải tầm mắt, duỗi tay thao khởi bên cạnh chính mình vừa rồi bị túm đi tay nải liền đâu đầu nện ở trong đó một cái kẻ bắt cóc trên mặt.
Lục kiều bên trên dùng tay nải tạp người, phía dưới còn chen chân vào hướng tới một cái khác kẻ bắt cóc đá qua đi.
Hai cái kẻ bắt cóc chỉ cảm thấy này hít thở không thông thao tác quả thực làm cho bọn họ hai người cảm thấy khó lòng phòng bị, hai cái đại lão gia liền không hiểu được, một cái nũng nịu tiểu cô nương xuống tay sao như vậy tàn nhẫn, hai người quả thực bị đơn phương ngược đánh.
"A a a, trảo người xấu a, ăn trộm!"
Lục kiều này một giọng nói làm trong xe những người khác đều sôi nổi hoàn hồn.
Trong xe các nam nhân sôi nổi tiến lên hỗ trợ chế trụ hai cái kẻ bắt cóc.
Chờ đến tiếp viên hàng không lại đây, nhìn đến chính là mặt mũi bầm dập hai cái kẻ bắt cóc.
Hai cái kẻ bắt cóc vừa rồi đã bị trong xe những người khác hung hăng thu thập một đốn, này sẽ thấy tiếp viên hàng không lập tức hướng tới tiếp viên hàng không cầu cứu.
Hai cái kẻ bắt cóc tỏ vẻ: Tiếp viên hàng không nếu là lại không tới bọn họ liền nhìn không tới mặt trời của ngày mai.
Tâm tàn nhẫn nhất vẫn là cái kia nũng nịu tiểu cô nương, vừa rồi trong xe người đem bọn họ trói lại lúc sau vốn dĩ không tính toán làm gì đó, chính là này tiểu cô nương một câu sau đó hai kẻ bắt cóc chỉ cảm thấy một trận hắc ám liền biến thành hiện giờ này mặt mũi bầm dập bộ dáng.
Nàng nói: "Thừa dịp tiếp viên hàng không không có tới, nghĩ ra khí chạy nhanh động thủ, lưu khẩu khí là được."
Này còn không phải tàn nhẫn nhất, ác hơn chính là, này tiểu cô nương mẹ nó học trung y, bọn họ hai trên đường giả chết một lần, sau đó bị tiểu cô nương một cây ngân châm lăn lộn tỉnh.
Này mẹ nó giả chết đều không cho, muốn hay không như vậy tàn nhẫn!
"Cứu mạng a, tiếp viên hàng không đồng chí chạy nhanh đem ta mang đi, nơi này thật là đáng sợ."
"Ô ô ô, ta cũng muốn đi." Một cái khác kẻ bắt cóc cũng đi theo mở miệng nói.
Tiếp viên hàng không lần đầu tiên gặp được như vậy phối hợp kẻ bắt cóc, ngày thường xe lửa thượng tên móc túi rất nhiều, hơn nữa đều là đục nước béo cò nửa đường xuống xe, lại là đội gây án, này nhân viên bảo vệ nếu muốn bắt người thật đúng là không dễ dàng.
Tiếp viên hàng không đem người mang đi, đợi trong chốc lát lúc sau đem hai cái kẻ bắt cóc trộm đi đồ vật đều làm người nhận lãnh trở về.
Từng người lấy về chính mình đồ vật, đại gia hỏa đối lục kiều đặc biệt cảm kích, nếu vừa rồi không có lục kiều phát hiện hai cái kẻ bắt cóc, như vậy bọn họ đồ vật khẳng định truy không trở lại, phải biết rằng đại bộ phận bị trộm đi đồ vật người bị trộm đều là toàn thân gia sản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]
General FictionTác giả: Nho nhỏ hiểu Văn án: Khí phách đại lão X người mỹ tâm tàn nhẫn tiểu yêu tinh Lục kiều kiều xuyên thư, nàng thành niên đại văn trung nam chủ trong lòng kia một mạt bạch nguyệt quang, thân kiều thể nhược thả mệnh đoản chú định sống không quá...