Giáo hoa quả nhiên là giáo hoa, như cũ là quang thải chiếu nhân không người có thể so sánh.
Chương 13
"Ai, nghe nói không có, lục kiều trở về trường học đi học."
"Sách, việc này đương ai không biết dường như, chúng ta trường học số một số hai hai cái đại mỹ nữ a, thời gian dài như vậy không thấy ta quái không thói quen."
"Bất quá, hôm qua nhi lục dao cũng hồi trường học đi học, như thế nào không thấy các ngươi kích động như vậy?"
"Lục dao lớn lên đẹp là đẹp, chính là lục dao đính hôn trường học đều truyền khắp, chúng ta kích động cái gì? Danh hoa có chủ đều, bất quá ta còn là thích lục kiều, kiều kiều nhu nhu làm ta một người nữ sinh đều sinh ra một loại ý muốn bảo hộ."
"Ta cũng thích, muốn ta nói này Lục gia người thật hội trưởng một cái hai cái đều như vậy đẹp, lục dao ôn nhu hào phóng, lục kiều nhu nhược mềm mại, hai loại hoàn toàn bất đồng loại hình thật sự hảo khó lựa chọn a."
Trấn Nhất Trung trường học xinh đẹp muội tử thật đúng là không phải không có, chính là Lục gia hai tỷ muội chính là có thể ở một đám muội tử giữa bộc lộ tài năng, nhan giá trị thật không phải giống nhau có thể đánh, kia yêu thầm hai người nam sinh không cần quá nhiều.
Bất quá lục dao tương đối chiêu nam hài tử thích, ngày thường làm người xử thế đều thoải mái hào phóng, lớn lên xinh đẹp còn học tập hảo, đối lập quá rõ ràng này không khỏi khiến cho các nữ hài không quá thích.
Mà lục kiều không giống nhau, lục kiều lớn lên đẹp, nhưng tính tình mềm mại kiều khí.
Tuy rằng ngày thường không thích nói chuyện, nhưng là bởi vì các bạn học đều biết nàng thân thể không thật nhiều nhiều ít thiếu sẽ chiếu cố một chút, hơn nữa thành tích bình thường, kia nhằm vào lục kiều nữ sinh tự nhiên liền ít đi rất nhiều.
Lục kiều đi vào phòng học thời điểm lục dao đang ở cùng ngồi cùng bàn nói chuyện, đột nhiên phát hiện ngồi cùng bàn hướng tới phòng học cửa xem qua đi lục dao liền cũng nhìn qua đi.
Thấy lục kiều kia một khắc lục dao trong lòng cảm giác là phức tạp.
Lục kiều vừa xuất hiện trong phòng học chung quanh liền có nghị luận thanh, mọi người đều trộm đánh giá lục kiều.
"Lục nhu mì xinh đẹp giống biến xinh đẹp, hảo hâm mộ!" Lục dao ngồi cùng bàn vẻ mặt hâm mộ nhìn lục kiều phương hướng mở miệng cảm thán một câu.
Biến xinh đẹp?
Lục dao nhìn chằm chằm lục kiều gương mặt kia nhìn vài giây sau đó thu hồi tầm mắt, trong lòng lại không quá thoải mái.
Đặc biệt là thấy các bạn học nhiệt tình cùng lục kiều chào hỏi thời điểm lục dao trong lòng liền càng thêm không thoải mái, rõ ràng ngày hôm qua nàng trở về trường học thời điểm mọi người đều không như vậy nhiệt tình chào hỏi.
Luôn là như vậy, lục kiều có thể dễ như trở bàn tay làm mọi người đều thích nàng.
Để cho lục dao cách ứng chính là, ngày hôm qua Tưởng Thanh tùng hồi bộ đội lục dao vốn dĩ tính toán đưa hắn đến ga tàu hỏa nhưng lại bị Tưởng Thanh tùng cự tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]
Genel KurguTác giả: Nho nhỏ hiểu Văn án: Khí phách đại lão X người mỹ tâm tàn nhẫn tiểu yêu tinh Lục kiều kiều xuyên thư, nàng thành niên đại văn trung nam chủ trong lòng kia một mạt bạch nguyệt quang, thân kiều thể nhược thả mệnh đoản chú định sống không quá...