27

223 4 0
                                    

Nghe thấy thanh âm này dương minh xoay người chạy đi ra ngoài, dương minh chạy thời điểm còn có thể cảm giác được phía sau Ngô dung kia kỳ quái tầm mắt.

Dương minh chạy ra sân liền thấy được trong thôn tiểu ngưu, hắn chạy tới, hướng tới tiểu ngưu bốn phía nhìn nhìn không thấy được những người khác, mở miệng hỏi: "Tiểu ngưu, liền ngươi một người?"

"Đúng vậy, ngươi cùng ta tới." Tiểu ngưu duỗi tay túm dương minh liền chạy.

Hai người thực mau tới tới rồi thôn đối thân lúa địa phương, mà lục kiều đang đứng ở thân lúa bên cạnh.

Tiểu ngưu mang theo dương minh chạy đến lục kiều trước mặt, nâng lên lược hắc khuôn mặt nhỏ cười lộ ra một hàm răng trắng: "Kiều kiều tỷ, ta đem dương minh mang lại đây, ta đường đâu?"

"Cấp."

Dương minh nhìn lục kiều cho tiểu ngưu hai viên đường, sau đó tiểu ngưu liền xoạch chân ngắn nhỏ chạy.

Dương minh ngửa đầu nhìn lục kiều, cắn cắn môi: "Tỷ, ngươi tìm ta?"

"Ân, cho ngươi một cái đồ vật." Lục kiều nói xong móc ra một thứ.

Dương minh thấy, lục kiều trong tay nắm một sợi tơ hồng, tơ hồng một chỗ khác trụy một tiểu khối ngọc, ngọc không lớn, chỉ có tay nhỏ móng tay cái như vậy lớn nhỏ, nhìn qua ngọc chất ôn nhuận ánh sáng.

Lục kiều đem ngọc mang ở dương minh trên cổ, một bên mang một bên ôn nhu mở miệng nói: "Hảo hảo mang, ngàn vạn đừng gỡ xuống tới."

"Không, cái này......" Nhìn qua không tiện nghi.

"Không có việc gì, Tưởng Thanh tùng không phải nói dưỡng ngươi, phượng hắn trở về làm hắn nhớ rõ đưa tiền là được." Lục cười duyên ngâm ngâm ấn xuống dương minh muốn lấy ngọc cái tay kia, tiếp tục mở miệng nói: "Tối hôm qua một đêm không ngủ đi? Tiểu hài tử đừng nhọc lòng quá nhiều, thật sự hội trưởng không cao."

Dương minh kinh ngạc ngẩng đầu, đối thượng lục kiều đựng đầy ý cười đôi mắt hắn trầm mặc.

Tối hôm qua, hắn không chỉ là một đêm không ngủ, hắn là không dám ngủ, một nhắm mắt lại hắn liền sẽ nghe thấy một đạo quỷ dị thanh âm, không ngừng kêu tên của hắn.

Dương minh thực sợ hãi, chính là hắn không biết cùng ai nói.

Hơn nữa vừa rồi Tưởng gia hai vợ chồng già xem hắn ánh mắt làm dương minh đặc biệt không an tâm.

Lục kiều đem ngọc mang hảo lúc sau thuận tiện xoa xoa dương minh đỉnh đầu.

"Hảo, trở về đi, có việc có thể tìm ta, ta không ở nhà ngươi có thể tìm ta cha mẹ." Lục kiều dặn dò hai câu khiến cho dương minh đi trở về.

Đối với dương minh tiểu hài tử này lục kiều có chút đau lòng, thực hiểu chuyện một cái hài tử, phụ thân vẫn là liệt sĩ cô nhi, như vậy hài tử lục kiều không ngại duỗi tay đỡ một phen.

Lục kiều về đến nhà chuẩn bị đi trấn trên, phía trước đáp ứng rồi chu lộ hôm nay giữa trưa đi nhà hắn ăn cơm.

Khuê nữ trở về mới không nhiều hơn lâu liền phải rời đi, Lý Thúy Hoa trong lòng không tha, đặc biệt không tha, chính là không có biện pháp, khuê nữ trưởng thành muốn đọc sách, tương lai một ngày nào đó còn sẽ gả chồng, đến lúc đó liền biến thành nhà người khác người.

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ