"Ai, vừa rồi ngươi thấy không có?" Trong đó một người nữ sinh mở miệng.
"Thấy thấy, hảo soái a!" Một cái khác nữ sinh trả lời nói.
"Ta hỏi không phải cái này," trước mở miệng nữ sinh trộm liếc liếc mắt một cái cách đó không xa quân trang nam nhân, bay nhanh thu hồi tầm mắt, tiếp tục mở miệng nói: "Ta nói chính là khu dạy học phía trước chờ cao nhị học trưởng, liền cao nhị nhất ban cái kia tuổi đệ nhất, ta nghe qua hắn muốn thông báo."
"Thông báo? Tê, học bá tùy hứng lên chính là như vậy không kiêng nể gì a, chúng ta trường học cấm yêu sớm, công nhiên thông báo không sợ bị chủ nhiệm trảo a? Còn có, bị cáo bạch nữ sinh là ai a?"
"Học bá, cao nhị tuổi tác đệ nhất, lão sư tâm can bảo bối tròng mắt, bị trảo có thể thế nào, hơn nữa nhân gia thông báo cũng là học bá. Lục kiều, liền chúng ta cao một cái kia lớn lên lại đẹp học tập lại tốt biết đi?"
"Ai, không thể nào, lục kiều sẽ không đáp ứng đi?"
"Kia nhưng nói không chừng, học bá yêu đương không ảnh hưởng học tập."
"Ai, ngươi nói cũng đúng, chúng ta loại này học tra mới có thể bị cấm yêu sớm, học bá yêu đương làm theo học tập thói xấu đến bay lên."
"Từ từ." Một đạo trầm thấp tiếng nói vang lên.
Sau đó hai nữ sinh cảm giác chính mình trước mặt ánh sáng đều bị che khuất một bộ phận, hai người ngẩng đầu nhìn trước mặt cái này xuyên quân trang nam nhân, trên mặt lộ ra một mạt đỏ ửng.
Oa oa oa, hảo cao!
Phó hàn tranh nhấp nhấp môi mỏng, lễ phép mở miệng hỏi: "Ngươi hảo, xin hỏi vừa rồi các ngươi nói khu dạy học là nơi nào?"
"Ân, liền đi vào thẳng đi, trải qua thư viện sau đó quẹo trái là có thể thấy được." Trong đó một người nữ sinh trả lời nói.
"Tốt, cảm ơn." Phó hàn tranh nói lời cảm tạ, sau đó chân dài hướng tới một trung đi vào.
Hiện tại phó hàn tranh nhưng không cần cái gì lý do, hắn trong đầu chỉ có một ý tưởng, đó chính là...... Tiểu bằng hữu không thể yêu sớm.
Phó hàn tranh xem nhẹ đáy lòng kia một mạt toan, mày kiếm nhíu lại hướng tới vừa rồi nữ sinh nói khu dạy học bước đi qua đi.
Khụ khụ, nếu nhìn kỹ là có thể phát hiện phó hàn tranh bước chân so ngày thường còn muốn mau.
Bên kia, khu dạy học phía trước.
Lục kiều trước mặt đứng một cái gương mặt đỏ bừng nam sinh.
Nam sinh khuôn mặt trắng nõn, cả người lịch sự văn nhã, trên mũi giá một bộ mắt kính, nhìn qua cũng không có có vẻ khô khan ngược lại tăng thêm một phân dáng vẻ thư sinh.
Nam sinh thân cao ở bạn cùng lứa tuổi giữa tính cao, nhìn ra hẳn là có 1m7 trở lên, hắn ăn mặc một kiện màu trắng áo sơ mi phối hợp màu đen quần dài.
Hắn tựa hồ có chút khẩn trương, đặc biệt là phát hiện lục kiều nhìn hắn thời điểm rũ tại bên người hai tay đều không tự giác nắm chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]
General FictionTác giả: Nho nhỏ hiểu Văn án: Khí phách đại lão X người mỹ tâm tàn nhẫn tiểu yêu tinh Lục kiều kiều xuyên thư, nàng thành niên đại văn trung nam chủ trong lòng kia một mạt bạch nguyệt quang, thân kiều thể nhược thả mệnh đoản chú định sống không quá...