"Không biết, nương, ta đi mở cửa."
Lục kiều gác xuống quyển sách trên tay, đứng dậy, mặc vào dép lê đi qua đi mở cửa.
Cách một tiếng, môn vừa mở ra lục kiều đã bị một bó tươi đẹp hoa hồng đỏ chiếm cứ sở hữu tầm mắt.
"Lục kiều, ta thích ngươi."
Một đạo trầm thấp từ tính nam tính tiếng nói vang lên.
Lục kiều nghe này quen thuộc thanh âm, mày đẹp hơi chọn, trong mắt hiện lên một mạt ý cười.
Ngoài cửa, phó hàn tranh cả người cứng đờ.
Nói xong vừa rồi câu nói kia hắn liền đã nhận ra một đạo sắc bén tầm mắt, sau đó hắn ngẩng đầu liền thấy được trong phòng Lý Thúy Hoa.
Sợ nhất không khí đột nhiên an tĩnh......
Thổ lộ gặp gỡ đối phương nương.
Loại này Tu La tràng, mẹ nó như thế nào giải?!
Chương 53 ( 6000 đổi mới )
Này mẹ nó sợ là vô giải!
Đối thượng tương lai mẹ vợ tử vong chăm chú nhìn phó hàn tranh lớn như vậy đầu một hồi cảm thấy như vậy xấu hổ, liền tính là da mặt lại hậu cũng chịu đựng không nổi như vậy chơi a.
Thổ lộ gặp được đối phương nương, hệ thống tên thật nhất thảm có hay không?
Đổi vị tự hỏi một chút, nếu tương lai có tiểu tử thúi muốn bắt cóc nhà hắn tiểu khuê nữ phó hàn tranh tuyệt đối muốn cùng đối phương tham thảo một chút nhân sinh triết lý cùng bạo lực mỹ học.
Nghĩ lại, dưỡng nhiều năm như vậy cải trắng liền phải bị không biết chỗ nào toát ra tới heo củng, này mẹ nó ai có thể tâm bình khí hòa mà tiếp thu.
Không thể tiếp thu là khẳng định, cho nên Lý Thúy Hoa nhìn chằm chằm cửa phó hàn tranh, phản xạ tính là muốn tìm cái chổi tiếp đón đối phương, chính là tầm mắt hướng bên cạnh quét một vòng cái chổi không ở phòng khách, Lý Thúy Hoa chỉ có thể kiềm chế nào đó bạo lực ý tưởng.
Cứng đờ kéo kéo khóe miệng lộ ra một mạt giả đến không thể càng giả tươi cười, mở miệng nói: "Kiều kiều, đổ cửa làm cái gì, làm người tiến vào a."
"Nga, tốt." Lục kiều ngoan ngoãn tránh ra, sau đó trộm ngước mắt liếc phó hàn tranh liếc mắt một cái, trong lòng đối hắn vô cùng đồng tình.
Tiếp thu đến tiểu cô nương đồng tình tầm mắt phó hàn tranh dở khóc dở cười, hắn bộ dáng này là vì ai, có thể hay không không cần như vậy không lương tâm, thật là một cái tiểu không lương tâm.
Ở Lý Thúy Hoa trong tầm mắt, phó hàn tranh bước ra chân dài chạy hai bước vào cửa, sau đó liền như vậy đứng.
Tương lai mẹ vợ không mở miệng, không, không dám ngồi.
Lục kiều đóng cửa lại, xoay người liền thấy phó hàn tranh kia khẩn trương bộ dáng, khóe miệng nàng độ cung hơi hơi mở rộng như vậy một chút.
Lý Thúy Hoa từ đầu đến chân, từ trên xuống dưới, trong ngoài hảo hảo đánh giá phó hàn tranh thật dài thời gian, cuối cùng tầm mắt dừng ở phó hàn tranh ôm kia một bó hoa hồng thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]
General FictionTác giả: Nho nhỏ hiểu Văn án: Khí phách đại lão X người mỹ tâm tàn nhẫn tiểu yêu tinh Lục kiều kiều xuyên thư, nàng thành niên đại văn trung nam chủ trong lòng kia một mạt bạch nguyệt quang, thân kiều thể nhược thả mệnh đoản chú định sống không quá...