69

118 0 0
                                    

Đường sơn đi vào phó hàn tranh cùng lục kiều bên này, vẻ mặt nôn nóng mở miệng nói: "Phó đoàn trưởng, ta vừa rồi kiểm kê một chút nhân số, trong thôn còn có ba cái hài tử không có tìm được, này nhưng như thế nào cho phải?"

"Ba cái hài tử?" Phó hàn tranh cùng lục kiều cùng nhau hỏi ra khẩu vấn đề này.

"Đúng vậy, chính là ba cái hài tử, này ba cái hài tử phân biệt là thôn đông Vương gia tiểu tôn tử, còn có Lý gia lão nhị, còn có một cái là Tô gia bảo bối cục cưng, bọn họ ba người tên phân biệt là Cẩu Đản, có căn, còn có một cái là cục đá, đều là trong thôn oa oa, chính là xảy ra chuyện lúc sau người trong thôn căn bản chưa thấy được ba cái tiểu oa nhi."

"Phó đoàn trưởng, ngươi xem có phải hay không làm ngươi người lại cấp tìm xem, nhìn xem có phải hay không bị chôn ở địa phương nào, hoặc là bị thương? Phó đoàn trưởng ngươi nhìn xem việc này làm sao bây giờ? Phó đoàn trưởng. Cầu xin ngươi, cầu nói ngươi cữu cữu ta nhi tử!"

Thôn trưởng nửa ngày thời gian, ra như vậy sự thôn trưởng trong miệng đều nổi lên đại vết bỏng rộp lên, giữa trưa cơm đều ăn không vô, vẫn là những người khác xem bất quá đi an ủi thôn trưởng hai câu mới giảm bớt hắn áp lực.

"Cái gì, còn có ba cái hài tử không tìm được? Chuyện này phía trước các ngươi người như thế nào chưa nói?" Phó hàn tranh mày kiếm nhíu lại, không đợi thôn trưởng trả lời liền lập tức đứng dậy, hướng tới cách đó không xa mấy cái xem náo nhiệt thủ hạ mở miệng quát lớn nói: "Chạy nhanh tập hợp, có nhiệm vụ."

Vừa nghe đến "Nhiệm vụ", mấy cái đại binh cọ một chút từ ngồi xổm đến đứng dậy hẳn là không đến ba giây đồng hồ, nếu không tác phẩm văn xuôi trong đội binh đều tinh khí thần mười phần.

Phó hàn tranh đi rồi vài bước, quay đầu lại nhìn nhìn lục kiều, trầm giọng mở miệng nói: "Ta hãy đi trước vội, xem ngươi vội thời gian dài như vậy, ngươi bớt thời giờ mị trong chốc lát, làm hộ sĩ có việc nhi kêu ngươi là được."

"Hảo hảo, ngươi chạy nhanh đi thôi, ta lại không phải ba tuổi tiểu hài tử, còn muốn ngươi như vậy chiếu cố dặn dò, chạy nhanh đi thôi!" Lục kiều dở khóc dở cười hướng tới phó hàn tranh xua xua tay, ý bảo phó hàn tranh sạch sẽ vội đi.

Nhìn đến lục kiều động tác, phó hàn tranh ngoéo một cái môi mỏng trong mắt hiện lên một mạt ý cười, ngay sau đó cũng không quay đầu lại đi nhanh rời đi.

Chính là phó hàn tranh mang theo thuộc hạ xem xét thật dài thời gian cũng như cũ không có tìm được sao ba cái hài tử, mắt thấy thiên đều sáng, từ ngày hôm qua phát sinh động đất đến bây giờ đã có một ngày một đêm thời gian.

Mà bọn họ chỉ là ba cái hài tử, thời gian dài như vậy qua đi, có thể nghĩ tỷ kết cục sẽ là cái gì?

Trời đã sáng, thái dương ra tới.

Kim sắc ánh mặt trời sái lạc ở đầy đất phế tích, này ấm áp mà lại sáng lạn kim sắc lại không có biện pháp làm ở đây mọi người cảm giác ấm áp.

Mọi người chỉ cảm thấy tới rồi lãnh.

Bọn họ mê mang, bừng tỉnh, nhìn một nhà rách nát nhà ở. Có người rốt cuộc khống chế không được chảy xuống nước mắt.

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ