Duỗi người, đứng dậy, ra khỏi phòng.
Lục kiều đi vào hoàng phù gắn đầy phòng khách, lưu ý đến trên bàn còn có một chồng chưa dán hoàng phù, lục kiều trừu quá một trương, tầm mắt đảo qua.
Giấy vàng, chu sa đều là thứ tốt, đáng tiếc chủ nhân công lực không đủ, phù đều bị đạp hư.
Trắng nõn ngón tay tùy ý đem trong tay hoàng phù chiết vài cái, rót vào một mạt linh khí.
Một lần nữa trở lại trong phòng, đem chiết tốt phù đặt ở ngủ say Liêu trinh lòng bàn tay.
Hảo tâm tiểu cô nương, đương có này phúc báo.
Lục kiều mở cửa rời đi Liêu trinh trong nhà, đi xuống lầu lúc sau đứng ở lâu phía dưới ngẩng đầu nhìn này đống lâu.
Cặp kia sâu thẳm đôi mắt híp lại, nhìn quét vài lần cũng không có nhìn đến tối hôm qua thứ đồ kia.
Xem ra, cũng không phải không đầu óc, còn biết trốn đi.
Chương 10
"Ngươi nói một chút các ngươi, ngày hôm qua tới rồi trấn trên nên nói cho chúng ta biết mới là. Tối hôm qua thượng chúng ta toàn gia đều đi lâm phượng gia bên kia, nếu không phải tối hôm qua kiều kiều ở nhà của chúng ta trên lầu Liêu trinh gia ở một đêm không chừng xảy ra chuyện gì đâu." Lục thu Minh triều nằm ở trên giường bệnh lục hoa minh mở miệng nói.
Này hôm nay sáng sớm tinh mơ nếu không phải lâm phượng phải về nhà lấy đồ vật không chừng còn không gặp được lục kiều, vẫn là lâm phượng nghe nói lục hoa minh nằm viện sự đi lục thu minh đi làm địa phương hai người mới chạy nhanh tới bệnh viện.
Lục thu minh cùng lục hoa minh hai người đánh tiểu quan hệ liền hảo, thấy đại ca nằm ở trên giường bệnh trên mặt là rõ ràng lo lắng chi sắc.
"Ngày hôm qua tới lúc sau rất loạn, một chốc một lát không nhớ tới thông tri ngươi không phải, kỳ thật ngươi không cần xin nghỉ cố ý lại đây, tan tầm lại qua đây cũng không có việc gì. Ta ở bệnh viện còn phải đãi mười ngày nửa tháng đâu."
"Ngươi nói cái gì, ngươi ra như vậy sự ta còn có thể an tâm đi làm? Bác sĩ nói như thế nào a, quan trọng không quan trọng?"
"Không có gì quan trọng, chính là gần nhất không thể quá nhúc nhích, chậm rãi dưỡng là được." Lục hoa minh ngực đau, sắc mặt lược hiện tái nhợt mà trở về một câu.
"Kia có hay không thiếu thứ gì? Ta cùng lâm phượng chờ hạ thế các ngươi mua lại đây."
"Không thiếu không thiếu, nên mang đồ vật ta đều thu thập lại đây." Lý Thúy Hoa ở bên cạnh trở về một câu, tạm dừng một hồi mới lại mở miệng nói: "Lại nói tiếp thật là có điểm sự yêu cầu phiền toái các ngươi."
"Chuyện gì, tẩu tử ngươi nói." Lục thu minh lời này một chút không chần chờ.
"Là cái dạng này, đại ca ngươi gần nhất đến ở bệnh viện đợi, ta cũng muốn ở bệnh viện chiếu cố hắn, kiều kiều một người đãi trong nhà chúng ta không yên tâm, cho nên ta tưởng có thể hay không phiền toái các ngươi làm kiều kiều qua đi nhà các ngươi ở vài ngày?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Nho nhỏ hiểu Văn án: Khí phách đại lão X người mỹ tâm tàn nhẫn tiểu yêu tinh Lục kiều kiều xuyên thư, nàng thành niên đại văn trung nam chủ trong lòng kia một mạt bạch nguyệt quang, thân kiều thể nhược thả mệnh đoản chú định sống không quá...