73

291 8 0
                                    

Bị mắng phó đoàn trưởng một chút đều không tức giận, tối hôm qua xác thật có điểm quá mức, tiểu cô nương mắng hai câu liền mắng hai câu đi.

Tân hôn trong lúc, tiểu phu thê là gắn bó keo sơn, không, phải nói phó đoàn trưởng đối lục kiều là gắn bó keo sơn, lục kiều đối phó đoàn trưởng đã ngại thành cẩu.

Mỗi ngày buổi tối đều bị lăn lộn, lục kiều cảm thấy lại như vậy đi xuống phỏng chừng là sẽ thận hư.

Mười ngày qua đi, phó đoàn trưởng thời gian nghỉ kết hôn cuối cùng là hưu xong rồi.

Phó hàn tranh một bên thu thập hành lý, một bên nhìn tiểu tức phụ nhi kia vui rạo rực tiểu bộ dáng nội tâm là ngũ vị trần tạp, tiểu tức phụ nhi giống như đối với hắn rời đi một chút cũng chưa luyến tiếc a?!

"Kiều kiều, ta phải về bộ đội ngươi giống như thật cao hứng?" Phó đoàn trưởng xụ mặt mở miệng hỏi.

Lục kiều ngước mắt đối thượng phó đoàn trưởng tầm mắt, trên mặt tươi cười nháy mắt thu liễm, nghiêm trang nói hươu nói vượn: "Không có a, ta nhưng luyến tiếc ngươi."

"Nga? Nếu ngươi luyến tiếc ta, ta đây lại lưu mấy ngày hảo." Phó hàn tranh cố ý nói.

"Đừng, ngươi thân là phó đoàn trưởng như thế nào có thể như vậy đâu, ngươi có thể thân làm tắc mới là. Nói nữa, ta cũng muốn khai giảng, khai giảng lúc sau ta cũng rất vội." Lục kiều vội không ngừng mở miệng nói.

Đừng đừng đừng, phó đoàn trưởng ngươi lại lưu lại, nàng phỏng chừng muốn bởi vì túng dục / quá độ tiến bệnh viện bổ thận!

Phó hàn tranh nhìn tiểu tức phụ nhi như vậy, trong mắt hiện lên một mạt sủng nịch.

Kỳ thật hắn chính là đậu nàng, hắn nghỉ phép thời gian dài như vậy, sao có thể tiếp tục nghỉ phép.

Buổi chiều, lục kiều đưa phó hàn tranh rời đi.

Phó hàn tranh chân trước rời đi, mộ chi cùng phó giai sau lưng liền tới điện thoại, ước lục kiều một khối buổi chiều trà.

Chờ lục kiều đến chỗ ngồi thời điểm phát hiện mộ chi bên người nhiều một con.

Lục kiều kéo ra ghế dựa ngồi xuống, sau đó ngước mắt nhìn về phía phó giai, lấy ánh mắt dò hỏi: Chuyện gì xảy ra?

Phó giai tiếp thu đến lục kiều nhìn qua tầm mắt, trên mặt lộ ra một mạt đáng khinh tươi cười, hướng tới lục kiều làm mặt quỷ, sau đó ý bảo lục kiều xem mộ chi cổ.

Lục kiều theo phó giai ánh mắt xem qua đi, sau đó thấy được mộ chi trên cổ một mạt vết đỏ.

Làm đã biết nhân sự lục kiều tới nói, cái này màu đỏ ấn ký tuyệt không sẽ là muỗi cắn ra tới, sau đó phùng tích dương hôm nay đi theo cùng nhau ra tới, mộ chi này bị ai cắn liền không cần nói cũng biết.

Lục kiều cùng phó giai hai người tùy tiện như vậy mắt đi mày lại, mộ chi lại không phải hạt, ghét bỏ mà nhìn thoáng qua chính mình bên cạnh người phùng tích dương, thanh thanh giọng nói, mở miệng nói: "Khụ khụ, cái kia giới thiệu một chút, cái này, phùng tích dương các ngươi đều nhận thức, ta bạn trai."

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ