"Mua, cho ngươi mua!" Phụ nhân sợ.
Nàng lăn lộn hơn phân nửa đời đầu một hồi gặp được như vậy tàn nhẫn tiểu cô nương, nàng này sẽ xem như đã biết, hôm nay bọn họ nhắc tới ván sắt.
"Ân, kia làm tỷ của ta đi về trước đi, khóc quá xấu, xem đến ta tâm tình đều không tốt." Lục kiều mềm mại mở miệng.
Phụ nhân gần do dự hai giây, vội vàng mở miệng nói: "Hồi, làm nàng về nhà."
Phụ nhân buông tay đưa khai một cái tay khác khóc một phen nước mũi một phen nước mắt cô nương, thủ đoạn truyền đến một trận đau đớn.
Tay nàng, chặt đứt!
Mà bóp gãy phụ nhân tay lục kiều mặt không đổi sắc tâm không nhảy, lôi kéo phụ nhân kia chỉ đứt tay hướng tới gần nhất bách hóa thương thành đi.
Mọi người nhìn tiểu cô nương một tay túm người, một cái tay khác còn cầm dao phay, toàn không biết nên bày ra cái gì biểu tình.
Dao phay tiểu quán lão bản thậm chí không dám cản.
Lục kiều đi rồi một đoạn đột nhiên nghĩ tới cái gì, quay đầu lại, hướng tới phía sau nam nhân xán lạn cười: "Ca, dao phay ta muốn, nhớ rõ đưa tiền."
Ân, này đem dao phay rất tiện tay.
Đãi lục kiều lôi kéo phụ nhân cùng với mặt sau hai cái nam nhân cùng qua đi về sau bị buông ra kia cô nương mới hồi phục tinh thần lại.
Không được, nàng đến tìm cảnh sát.
Cô nương bước chân vội vàng chạy, nửa giờ lúc sau cô nương thở hồng hộc chạy tới Cục Cảnh Sát.
Cô nương vào cửa thời điểm vừa lúc thấy hai cái ăn mặc quân trang nam nhân đi ra cục cảnh sát đại môn.
"Cứu mạng, giải phóng quân đồng chí, cứu mạng." Cô nương thở hổn hển, nàng chân đều mềm.
Cảnh sát giải hòa phóng quân đều là nhất có thể tin chức nghiệp, cô nương duỗi tay bắt lấy trong đó một cái xuyên quân trang nam nhân, vẻ mặt nôn nóng mở miệng nói: "Giải phóng quân đồng chí, vừa rồi ta gặp được bọn buôn người, có một cái cô nương bị bọn họ mang đi, cầu xin các ngươi cứu cứu nàng!"
Nghe thấy "Bọn buôn người" ba chữ, hai cái ăn mặc quân trang nam nhân lập tức sắc mặt trầm xuống.
"Ngươi ở đâu gặp được bọn buôn người, đối phương mang theo một cái khác cô nương hướng phương hướng nào đi? Ngươi biết bọn họ muốn đi đâu sao?" Cận vĩ quốc lập tức mở miệng dò hỏi tình huống.
Đúng vậy, này hai cái ăn mặc quân trang nam nhân không phải người khác, đúng là phó hàn tranh cùng cận vĩ quốc.
Hôm nay hai người sở dĩ xuất hiện ở Cục Cảnh Sát là tới thăm năm trước xuất ngũ đến này cục cảnh sát nhậm chức một cái chiến hữu, chẳng qua hai người không nghĩ tới mới vừa bước ra cục cảnh sát liền gặp được việc này.
"Liền ở mới vừa ngõ nhỏ chợ gặp được, bọn họ mang theo cái kia tiểu cô nương hướng tới gần nhất thương thành đi, liền ngõ nhỏ chợ gần nhất cái kia thương trường." Cô nương trả lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]
Fiksi UmumTác giả: Nho nhỏ hiểu Văn án: Khí phách đại lão X người mỹ tâm tàn nhẫn tiểu yêu tinh Lục kiều kiều xuyên thư, nàng thành niên đại văn trung nam chủ trong lòng kia một mạt bạch nguyệt quang, thân kiều thể nhược thả mệnh đoản chú định sống không quá...