Thời tiết thực lãnh, đồng hành vài người âm thầm đánh giá ăn mặc áo bông lục kiều, trừ bỏ Tống văn ở ngoài vài người khác đều không rõ vì cái gì lục kiều muốn cùng bọn họ cùng nhau tuần tra.
Nhưng là Tống văn là lão đại, mà lục kiều là Tống văn mang theo, bọn họ tự nhiên là không thể lại bên ngoài thượng nói cái gì, rốt cuộc lão đại làm người bọn họ cũng rõ ràng. Liền Tống văn tính tình không có khả năng vô duyên vô cớ dẫn người cùng nhau ra tới, lại không phải ra tới đi dạo phố.
"A......!" Một tiếng tiếng thét chói tai vang lên.
Đoàn người nháy mắt sắc mặt trầm xuống, phân rõ thanh âm là phương hướng nào lúc sau nhanh chóng hướng tới thanh âm phương hướng chạy tới.
Lục kiều đi theo cuối cùng mặt sau, mà Tống văn cũng chạy ở lục kiều bên cạnh người, sau đó chạy vội trung Tống văn thấy lục kiều móc ra nàng vẫn luôn chộp vào lòng bàn tay mấy cái đồng tiền.
Chỉ thấy lục kiều nhẹ nhàng ném đi, ở chạy vội trung mấy cái đồng tiền liền vững vàng dừng ở lục kiều trắng nõn lòng bàn tay.
Bỗng dưng, lục kiều dừng bước chân, quay đầu hướng tới Tống văn xem qua đi, trầm giọng mở miệng nói: "Đi theo ta, bên này."
Lục kiều vừa dứt lời, Tống văn liền nháy mắt mở to hai mắt nhìn.
"Thất thần làm gì, chạy nhanh thượng!"
Nghe thấy lục kiều thanh âm thời điểm lục kiều đã cùng Tống văn cách một bức tường, liền ở vừa rồi, Tống văn thấy lục kiều một cái nũng nịu tiểu cô nương thân thủ lưu loát cọ một chút trèo tường liền đi qua, kia trèo tường động tác quả thực chính là chuyên nghiệp.
"Mau, trèo tường qua đi!" Tống văn mở miệng hướng tới mặt khác vài người hô.
Cách một bức tường, bên kia hoàn toàn chính là hai cái thế giới.
Lục kiều đỡ một cái nữ hài nhi làm nữ hài dựa vào góc tường, nữ hài ngực bị thứ gì cắt qua, máu tươi không ngừng trào ra tới, mà nữ hài hô hấp cũng càng ngày càng mỏng manh.
Ly lục kiều các nàng 5 mét xa địa phương, một đạo thân ảnh vẻ mặt cảnh giác, gắt gao nhìn chằm chằm lục kiều các nàng.
Từ nó trong mắt, có thể rõ ràng nhìn đến một mạt kiêng kị thần sắc.
Trèo tường lại đây Tống văn vừa rơi xuống đất còn không có tới kịp phản ứng liền cảm giác chính mình trong lòng ngực nhiều một người, ngay sau đó hắn nghe được lục kiều thanh âm.
"An bài người chạy nhanh đưa bệnh viện." Lục kiều ném xuống này một câu cất bước hướng tới cách đó không xa thứ đồ kia qua đi.
Ở lục kiều cất bước hết sức, nó thân ảnh đột nhiên bắt đầu chậm rãi tản ra.
Lục kiều vừa thấy đối phương liền biết nó muốn chạy trốn, lục kiều ánh mắt hơi lóe, nhìn chằm chằm nó, nhìn nó thân ảnh chậm rãi biến mất ở trong tầm mắt.
"Chạy?" Tống văn nhìn lục kiều, nhìn đến thủ hạ trèo tường lại đây thời điểm hắn lập tức đem trong lòng ngực dựa vào nữ hài giao cho đối phương, hơn nữa mở miệng nói: "Chạy nhanh đem người đưa bệnh viện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Nho nhỏ hiểu Văn án: Khí phách đại lão X người mỹ tâm tàn nhẫn tiểu yêu tinh Lục kiều kiều xuyên thư, nàng thành niên đại văn trung nam chủ trong lòng kia một mạt bạch nguyệt quang, thân kiều thể nhược thả mệnh đoản chú định sống không quá...