Đại khái một giờ lúc sau, ba cái hài tử lại lần nữa nghe thấy được cái gì thanh âm.
Liền ở bọn họ nghe thấy thanh âm đồng thời, đi tìm tới phó hàn tranh bọn họ thấy được ba cái hài tử.
Mà ba cái hài tử trước mắt cái kia ngã ba đường cũng đột nhiên thay đổi, biến thành một đạo thật sâu khe rãnh, mặt đất vỡ ra, phảng phất sâu không thấy đáy.
Ba cái hài tử nhìn khe nứt kia, ba người trợn mắt há hốc mồm.
Nguyên bản ngã ba đường không thấy, ở bọn họ cách đó không xa xuất hiện một đạo vực sâu?!
Tình huống này, thỉnh tha thứ bọn họ tuổi còn nhỏ, không hiểu như vậy chuyện phức tạp.
Hai giờ lúc sau, phó hàn tranh cuối cùng đem ba cái hài tử cấp từ một khác đầu lộng tới bên này.
Thôn trưởng nhìn đến phó hàn tranh mang theo hài tử trở về nháy mắt lệ nóng doanh tròng, cuối cùng là tìm được rồi a.
Ba cái hài tử người trong nhà đối phó hàn tranh bọn họ cũng là mang ơn đội nghĩa, thậm chí đều hơi kém cấp phó hàn tranh bọn họ quỳ xuống, nếu không phải phó hàn tranh tay mắt lanh lẹ đem người đỡ, người nọ thật đúng là liền quỳ.
Hài tử tìm trở về, trong thôn đại bộ phận người cũng đều đã được đến cứu viện, tình huống đều ở hướng tới tốt phương hướng phát triển.
Kinh Thị ——
Lý Thúy Hoa đặc biệt lo lắng, lục kiều đã hai ngày không về nhà, Lý Thúy Hoa cũng nghe nói động đất chuyện này, cho nên biết lục kiều đi cứu viện lúc sau Lý Thúy Hoa này trái tim liền cả ngày treo ở giữa không trung.
Kia chính là động đất, hơn nữa TV thượng cũng báo đạo, nơi đó còn từng có vài lần dư chấn, cái này làm cho Lý Thúy Hoa như thế nào có thể yên tâm đến hạ.
Nhưng thật ra bên kia Phó gia hai vợ chồng già nghe an tâm, bởi vì phó tới phúc cùng chu lan anh căn bản liền không biết phó hàn tranh cũng đi nơi đó cứu viện.
Kỳ thật Phó gia hai vợ chồng già liền tính biết chuyện này, lo lắng khẳng định là lo lắng, nhưng là phó hàn tranh thân là quân nhân, vốn chính là vì nhân dân phục vụ, bản chức nội công tác, Phó gia vẫn là duy trì phó hàn tranh.
Mà Phó gia cùng mộ chi còn có chu lộ ba người lại ước ở một khối liên hoan, lần này lục kiều như cũ vắng họp.
"Ai, kiều kiều không ở, ăn lẩu đều cảm thấy hương vị thường thường." Phó giai cảm thán một tiếng nói.
Mộ chi rất là tán đồng gật gật đầu, mở miệng phụ họa nói: "Nhận thức kiều kiều nhiều năm như vậy, kiều kiều giống như càng ngày càng vội, lục kiều như vậy vội phụ trợ đến chúng ta giống như phi thường nhàn rỗi dường như."
Nhắc tới nhàn rỗi, nhất nhàn rỗi sợ sẽ là chu lộ, vốn dĩ ăn tết chu lộ là phải về nhà ăn tết, nhưng chu lộ cha mẹ tâm huyết dâng trào, không biết một tiếng liền chạy Kinh Thị tới, lại còn có xuống tay mau thực chuẩn trực tiếp mua một bộ phòng. Sau đó, năm nay chu lộ bọn họ người một nhà liền chuẩn bị ở tân phòng ăn tết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Nho nhỏ hiểu Văn án: Khí phách đại lão X người mỹ tâm tàn nhẫn tiểu yêu tinh Lục kiều kiều xuyên thư, nàng thành niên đại văn trung nam chủ trong lòng kia một mạt bạch nguyệt quang, thân kiều thể nhược thả mệnh đoản chú định sống không quá...