16

253 4 0
                                    

Trong thôn kiếp sau người, đại gia hỏa nhìn người tới này bộ tịch liền âm thầm ngạc nhiên người này tới tìm ai.

Nhìn một cái nhân gia kia ăn mặc, sách, trên cổ tay còn mang theo hàng hiệu đồng hồ.

Này một thân, đỉnh bọn họ một năm tiêu dùng đi?!

Tô chấn hưng bị người đương gấu trúc dường như vây xem như cũ mặt không đổi sắc, bước chân tiếp tục hướng tới Lục gia đi.

Đãi đại gia hỏa thấy tô chấn hưng đi vào Lục gia mới âm thầm líu lưỡi, này Lục gia gần nhất là có cái gì vận, như vậy đại nhân vật tới cửa.

Lục gia, Lý Thúy Hoa ở trong phòng cùng lục hoa minh nói thầm bên ngoài tô chấn hưng mang đến một đống lớn đồ vật.

Nhà chính.

Lục kiều ngồi ở ghế trên, cánh tay đáp ở trên mặt bàn, trắng nõn ngón trỏ một chút một chút nhẹ điểm ở mặt bàn, phát ra rất nhỏ tiếng vang.

Sách, này không có việc gì không đăng tam bảo điện a!

Tô chấn hưng bưng cái ly uống một ngụm thủy, ngẩng đầu nhìn về phía đối diện lục kiều, đánh vỡ trầm mặc: "Lục kiều, ta hôm nay tới là có việc nhi tìm ngươi."

"Tô tiên sinh mời nói." Lục kiều mỉm cười.

"Sự tình là cái dạng này, ta có một bằng hữu hắn gần nhất ra điểm sự, cho nên muốn tìm đại sư nhìn xem, hắn làm địa ốc, gần nhất cũng không biết sao lại thế này ra cửa luôn ra ngoài ý muốn." Tô chấn hưng nói tạm dừng một chút, xin lỗi cười tiếp tục nói: "Kỳ thật ta cái kia bằng hữu phía trước cũng tìm người xem qua, nhưng là giống như không có gì dùng, cho nên ta liền nghĩ lục đồng học có phải hay không có thể giúp đỡ?"

Địa ốc, đó chính là kẻ có tiền a.

Thời buổi này làm địa ốc có lẽ không chỉ là có tiền, không điểm nhân mạch có thể làm địa ốc này khối?!

"Ân, hành, ngươi ước cái thời gian gặp mặt."

Lục kiều cũng sẽ không cự tuyệt đưa tới cửa tiền, không đều nói có tiền không tránh là ngốc tử, lục kiều nhưng không cảm thấy chính ngươi là ngốc tử.

"Còn có một vấn đề, ta bằng hữu không phải bản địa, hắn hiện tại ở ta w thị, cho nên......"

w thị, ngồi xe qua đi đến một ngày thời gian.

Lục kiều kỳ nghỉ còn có hai ngày, cho nên, cái này tiền nàng tránh không được.

Hơn nữa lập tức phải kể tới học thi đua, nàng nếu là xin nghỉ lão trần cùng yêu tha thiết quân còn không được cùng nàng liều mạng?!

"Ngượng ngùng, ta khả năng không quá phương tiện, việc này ngươi tìm người khác đi." Lục kiều cự tuyệt.

"Lục đồng học ngươi lại suy xét một chút, ta cái kia bằng hữu nói việc này giải quyết hắn đưa một bộ phòng."

Một bộ phòng?!

Ngốc nghếch lắm tiền?

Ở một bộ phòng dụ hoặc hạ, lục kiều đáp ứng rồi.

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ