51

173 3 0
                                    

Đi ngang qua hành lang thời điểm, Thẩm thân bị một cái đột nhiên lao tới người thiếu chút nữa đụng vào, đó là một cái hơn ba mươi tuổi nam nhân, dáng người cao tráng, đâm lại đây thời điểm lực đạo đặc không nhỏ.

Vẫn luôn đi theo Thẩm thân bên cạnh lục kiều tay mắt lanh lẹ một phen kéo ra Thẩm thân, nhưng mà liền như vậy một cái trong lúc vô tình động tác lại hóa giải một lần Thẩm thân nguy cơ.

Ở lục kiều kéo ra Thẩm thân hết sức, ở đây tất cả mọi người thấy được nam nhân trên tay bắt lấy tiểu đao.

Đại gia thở hốc vì kinh ngạc, vội vàng chắn Thẩm thân trước người.

Thẩm thân không thể xảy ra chuyện, càng thêm không thể ở bệnh viện xảy ra chuyện.

Nam nhân bị trong lúc vô tình xuyên qua, trong mắt hiện lên một mạt âm ngoan, hắn liếc liếc mắt một cái bị người bao quanh vây quanh thân thân liền biết chính mình không cơ hội, sau đó hắn dao nhỏ trực tiếp nhắm ngay vừa rồi hư hắn chuyện tốt lục kiều.

Lục kiều thấy nam nhân cầm đao hướng tới nàng đã đâm tới thời điểm khuôn mặt nhỏ nháy mắt trầm xuống, tay nàng thượng còn cầm vừa rồi một ít thực nghiệm số liệu, lục kiều dứt khoát lưu loát vung tay liền đem trên tay một chồng tư liệu hướng tới nam nhân đâu mặt tạp qua đi.

"Bang!" Một tiếng thanh thúy vả mặt tiếng vang lên.

Sau đó mọi người liền thấy lục kiều nhanh chóng tiến lên một bước, một cái thủ đao vỗ xuống, ngay sau đó là "Loảng xoảng" một tiếng, nam nhân trên tay dao nhỏ rơi trên mặt đất.

Không đợi những người khác phản ứng, chờ đến đại gia phục hồi tinh thần lại thời điểm cái kia hành hung nam nhân đã bị lục kiều nhanh chóng chế phục, nam nhân đôi tay bị lục kiều hai tay bắt chéo sau lưng ở sau người, vẻ mặt dữ tợn.

Nhưng mà nam nhân như thế nào giãy giụa đều không có tránh tới lục kiều kiềm chế.

Mọi người vẻ mặt mộng bức nhìn lục kiều, trong đầu hoảng hốt, không rõ lục kiều loại này tiểu thân thể là như thế nào chế phục như vậy một đại nam nhân.

Hơn nữa, vừa rồi lục kiều động tác quá mức dứt khoát lưu loát, giống như ta cũng quá thuần thục.

Lục kiều chế trụ nam nhân, chỉ ngắn ngủn vài phút viện trưởng liền dẫn người lại đây, nam nhân bị nhanh chóng mang đi.

Nam nhân bị mang đi lúc sau viện trưởng nghe nói vừa rồi mạo hiểm tình huống, duỗi tay vỗ vỗ lục kiều bả vai, khích lệ nói: "Lục kiều, làm tốt lắm."

Thẩm thân thấy viện trưởng động tác, vội vàng duỗi tay chụp bay viện trưởng tay, sắc mặt mang theo một mạt kiêu ngạo, mở miệng nói: "Ta đồ đệ, tự nhiên là tốt nhất." Tuy rằng hắn cũng không biết lục kiều thân thủ nguyên lai lợi hại như vậy.

Viện trưởng nhìn Thẩm thân keo kiệt bủn xỉn bộ dáng, khí cười, mở miệng nói: "Hảo hảo hảo, ngươi đồ đệ lợi hại, được rồi đi. Ngươi lão tiểu tử ánh mắt từ trước đến nay độc ác, cũng là cứt chó vận già rồi già rồi còn gặp được như vậy một tiểu đồ đệ."

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ