10

302 5 0
                                    

Phòng khách ——

Lục kiều ngồi ở phòng khách trên sô pha, trên tay còn cầm vừa rồi kia đem cây lược gỗ.

Tô chấn hưng sắc mặt có điểm khó coi, vừa rồi đáy giếng một màn làm hắn tam quan đã chịu đánh sâu vào.

"Lục đồng học, thứ này là cái gì?" Dung nhàn sắc mặt tái nhợt, mở miệng hỏi.

"Đây là các ngươi nhìn đến cái kia tiểu cô nương đồ vật." Lục kiều nhìn vợ chồng hai khẩn trương bộ dáng nhịn không được khẽ cười một tiếng: "Các ngươi đừng lo lắng, đồ vật nếu tìm ra liền không có việc gì."

Nghe thấy lục kiều nói tô chấn hưng cùng dung nhàn đều nháy mắt thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Buổi chiều, lục kiều mang theo cây lược gỗ rời đi Tô gia.

Lục kiều đem cây lược gỗ tìm một chỗ dùng thổ vùi lấp lên, đến nỗi cây lược gỗ tiểu nữ hài tự nhiên là đưa đến phía dưới đưa tin đi.

Lại nói tiếp cái này tiểu cô nương cũng là người đáng thương.

Tô chấn hưng kia tòa nhà nguyên lai thật là một phú hộ tòa nhà, tòa nhà này chủ nhân cưới bảy tám cái di thái thái, mà lược tiểu cô nương là trong đó một cái di thái thái sinh nữ nhi.

Này đại trạch viện nữ nhân nhiều kia lục đục với nhau sự cũng liền nhiều, nữ hài ở nữ nhân tranh đấu giữa vô thanh vô tức biến mất ở đáy giếng.

Nữ hài người trong nhà cho rằng nữ hài mất tích, lại không biết nàng nằm ở hậu viện kia lạnh băng đáy giếng, một nằm chính là nhiều năm như vậy.

Tục ngữ nói tiểu hài tử có thể nhìn đến đại nhân nhìn không thấy đồ vật, cho nên tô hiên dọn vào tòa nhà này lúc sau gặp tiểu nữ hài.

Tiểu hài tử có đôi khi luôn là thiên chân vô tà, thấy đáng thương tiểu động vật, đáng thương tiểu đồng bọn liền sẽ nói một ít đồng ngôn vô kỵ nói tới.

Tô hiên nói muốn quản gia, đem cha mẹ nhường cho tiểu nữ hài một nửa.

Mà tiểu nữ hài thật sự, cho nên mới có sự tình phía sau phát sinh.

————

Khóa gian, lục kiều cả người lười biếng ghé vào bàn học thượng, khuôn mặt nhỏ trong trắng lộ hồng, mơ màng sắp ngủ.

Có lão sư gấp gáp định người lục kiều đi học đều không ngủ được, chỉ có thể thừa dịp khóa gian tốt xấu một hồi, nàng thật sự quá khó khăn.

Thật vất vả đời trước tốt nghiệp đại học, đời này còn phải đọc đương trọng tới, quả thực quá mức!

"Kiều kiều, hậu thiên chúng ta niên cấp khảo thí a, thi xong nghỉ, nghỉ chúng ta cùng nhau đi ra ngoài chơi a?" Ngô phương linh nhẹ nhàng chọc chọc lục kiều cánh tay, mở miệng nói.

"Ân, không được, ta phải đi bệnh viện xem ta ba." Lục kiều cự tuyệt nói.

"Nga, vậy được rồi." Ngô phương linh nội tâm thất vọng.

Bất quá nói đến khảo thí, hậu thiên khảo thí hình như là lục kiều đi vào thế giới này lần đầu tiên tham gia khảo thí.

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ