"Thanh tùng, này thân không thể lui, ngươi cẩn thận ngẫm lại, lục dao điều kiện tốt như vậy, bộ dáng cũng lớn lên hảo. Lục gia đồng ý đính hôn chính là bởi vì ngươi ở bộ đội tham gia quân ngũ, có tiền trợ cấp, là cái bát sắt."
"Hơn nữa hiện tại tình huống không giống nhau, ngươi nếu là xuất ngũ về nhà nói ngươi này tuổi, còn có thể tìm được so lục dao càng tốt cô nương? Hơn nữa ngươi về quê cũng không thể làm việc nặng, việc này truyền ra đi ai nguyện ý cùng ngươi làm mai?"
Ngô dung càng nghĩ càng bực bội, Tưởng Thanh tùng tương lai nhật tử rốt cuộc làm sao bây giờ việc này vẫn là cái vấn đề.
Từ hôn là tuyệt đối không có khả năng, tưởng đều đừng nghĩ!
"Nương, lục dao làm như vậy sự tình, ta không thể tiếp thu, từ hôn lúc sau nếu tìm không thấy đối tượng ta liền một người sinh hoạt."
"Nói cực hồ đồ lời nói, ngươi muốn cho ta đã chết đều không an tâm a? Dù sao đính hôn việc này ta không đồng ý." Ngô dung một ngụm cự tuyệt, tầm mắt dừng ở Tưởng Thanh tùng trên mặt, trong đầu mạc danh hiện lên một ý niệm.
"Thanh tùng, ngươi nên sẽ không còn nhớ thương chạm đất kiều cái kia tiểu nha đầu đi? Ta cho ngươi nói, ngươi cùng lục kiều chỉ thấy không có khả năng, hơn nữa hiện tại ngươi nhớ thương cũng vô dụng, lục kiều phỏng chừng chướng mắt ngươi."
"Ngươi lúc trước vì nàng cùng ta ba ngày hai đầu cãi nhau, kết quả đâu, nhân gia căn bản không để bụng ngươi, ngươi đính hôn thời điểm nàng thí đều không bỏ một cái, ta xem lục kiều chính là đậu ngươi đâu, ngươi còn tưởng rằng thật thích ngươi không thành?"
"Nương, ta không có." Tưởng Thanh xả hơi đến sắc mặt trầm xuống, ngực phập phồng.
"Không có, tốt nhất là không có." Ngô dung lại mở miệng tiếp tục nhắc mãi: "Dù sao từ hôn ta không đồng ý, việc này ngươi đừng nghĩ."
Phòng bệnh bên ngoài, hài hòa một phiến môn, hai cái ăn mặc quân trang nam nhân đứng ở ngoài cửa.
Cận vĩ quốc thấy phó hàn tranh nhíu mày, nghẹn khí không mở miệng nói chuyện.
Vừa rồi Tưởng Thanh tùng cùng hắn nương đối thoại tin tức lượng có điểm đại a, cận vĩ quốc sửa sang lại một chút suy nghĩ.
Tưởng Thanh tùng cùng lục dao đính hôn, chính là Tưởng Thanh tùng thích lục kiều, lúc trước là Ngô dung bổng đánh uyên ương chia rẽ hai người, sau đó hiện tại Tưởng Thanh tùng muốn từ hôn, hắn lão nương không đồng ý!
Ách, hảo loạn a.
Không phải, lục kiều như thế nào trộn lẫn tới rồi Tưởng Thanh tùng sự tình bên trong?
Này cũng quá đột nhiên không kịp phòng ngừa.
Nhìn phó hàn tranh mặt đen, cận vĩ quốc cảm thấy phó hàn tranh đây là toan.
Toan không toan phó hàn tranh không rõ ràng lắm, nhưng là hắn nghe nói lục kiều cùng Tưởng Thanh tùng xả ở bên nhau, ngực có chút nghẹn muốn chết.
Kế tiếp hai ngày phó hàn tranh đều lạnh mặt, huấn luyện thời điểm càng là tiêm máu gà dường như.
Cận vĩ quốc xem phó hàn tranh như vậy đều hai ngày, nhịn không được trừu cái thời gian túm chặt phó hàn tranh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]
Fiction généraleTác giả: Nho nhỏ hiểu Văn án: Khí phách đại lão X người mỹ tâm tàn nhẫn tiểu yêu tinh Lục kiều kiều xuyên thư, nàng thành niên đại văn trung nam chủ trong lòng kia một mạt bạch nguyệt quang, thân kiều thể nhược thả mệnh đoản chú định sống không quá...