42

214 6 0
                                    

Mà cửa phó hàn tranh cũng đã nhận ra lục kiều xem qua lạp tầm mắt, ngước mắt liền đối với thượng lục kiều kinh ngạc tầm mắt.

Phó hàn tranh nhấp môi, bắt lấy chìa khóa tay căng thẳng.

Gặp mặt quá mức đột nhiên không kịp phòng ngừa, phó hàn tranh đột nhiên nhìn thấy ngày đêm tơ tưởng tiểu cô nương, trong đầu chỗ trống một cái chớp mắt.

Sau đó hắn trong đầu hiện lên một ý niệm, đó chính là...... Hắn ba ngày không tắm rửa, trên người có thể hay không có hương vị?!

Chương 38 ( 8000 đổi mới )

Lục kiều trước tiên chú ý tới phó hàn tranh lui về phía sau động tác nhỏ, lục kiều trong đầu xuất hiện một cái tiểu nhân nhi, tiểu nhân nhi vuốt cằm, vẻ mặt trầm tư: Nàng đây là dọa đến phó thúc thúc sao?

Phó hàn tranh đối thượng lục kiều nghi hoặc tầm mắt cũng nháy mắt phục hồi tinh thần lại, ổn định thình thịch thình thịch loạn nhảy trái tim, bước ra chân dài, vài bước đi vào môn.

Đem trong tay dẫn theo bao vây đặt ở một chỗ, phó hàn tranh bất động thanh sắc sửa sửa chính mình cổ áo, sau đó ngước mắt nhìn phía trên sô pha tiểu cô nương, thanh thanh giọng nói mở miệng nói: "Khụ khụ, đã lâu không thấy."

"Ân, đã lâu không thấy, phó thúc thúc, nơi này là nhà ngươi?" Lục kiều mở miệng trở về một câu.

Tiểu cô nương nói chuyện rõ ràng nghiêm trang chính là kia mềm mại tiếng nói nghe vào phó hàn tranh lỗ tai liền có một cổ không tự giác làm nũng hương vị, hắn trong lòng nháy mắt một trận mềm mại.

"Đúng vậy, đây là nhà ta, những người khác đâu?" Phó hàn tranh tầm mắt đảo qua bốn phía, phát hiện trong nhà không ai.

"Lão gia tử lão thái thái đi ra ngoài, phó giai lên lầu giúp ta lấy thư đi." Lục kiều mềm mại giải thích nói.

Liền ở lục kiều mở miệng giải thích thời điểm cửa thang lầu truyền đến một trận tiếng bước chân, lục kiều cùng phó hàn tranh ngẩng đầu liền thấy cầm thư chạy xuống tới phó giai.

Phó giai thấy phòng khách tiểu thúc thúc xuống thang lầu chân hơi kém một cái dẫm không, cũng may nàng kịp thời ổn định.

Tay bắt lấy tay vịn cầu thang, phó giai trừng lớn đôi mắt, hướng tới tiểu thúc thúc phó hàn tranh mở miệng nói: "Tiểu thúc thúc, ngươi như thế nào đã trở lại? Ai, không đúng a, ngươi trở về phía trước như thế nào không có gọi điện thoại thông tri trong nhà, ngươi liền như vậy đột nhiên đã trở lại?"

"Nơi này là nhà ta, ta trở về còn cần lý do sao?" Phó hàn tranh đối với phó giai mặt vô biểu tình nhàn nhạt trở về như vậy một câu.

Phó giai nhiều năm như vậy đã thói quen phó hàn tranh này phó biểu tình, gật gật đầu, nhìn đến một bên lục kiều, phó giai mở miệng giới thiệu nói: "Tiểu thúc thúc, đây là ta bằng hữu lục kiều."

Phó giai nói xong lại quay đầu nhìn về phía lục kiều, lại lần nữa đến: "Lục kiều, đây là ta tiểu thúc thúc, ngươi theo ta cùng nhau kêu thúc thúc thì tốt rồi."

Phó hàn tranh:......?

Thúc thúc, vì cái gì lại là thúc thúc, hắn chẳng lẽ nhìn qua thật sự như vậy lão? Hắn mới 24 tuổi, không phải 42 tuổi a!

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ