11

300 4 0
                                    

Hôm sau ——

Lục thu minh cứ theo lẽ thường đi làm, lục kiều cùng lục hướng bắc đi ra cửa hiệu sách mua tư liệu.

Lâm phượng tắc dẫn theo ngày hôm qua lục kiều mua đồ vật đi bệnh viện.

Tới rồi bệnh viện, lâm phượng đẩy khai phòng bệnh môn liền ngốc.

Người này ai a?

Này tình huống như thế nào?

Trong phòng bệnh tô chấn hưng nghe thấy thanh âm quay đầu liền thấy ngoài cửa lâm phượng, lễ phép mỉm cười gật đầu ý bảo.

Lâm phượng chần chờ dẫn theo đồ vật vào cửa, tầm mắt trộm nhìn về phía Lý Thúy Hoa.

Đại tẩu, người này ai a?

Lý Thúy Hoa thấy lâm phượng ánh mắt, trở về một ánh mắt.

Ta cũng không biết a!

Trong phòng bệnh không khí lược hiện xấu hổ, nằm ở trên giường bệnh lục hoa minh cũng là vẻ mặt mờ mịt, người nam nhân này đột nhiên tới cửa liền nói nhận thức lục kiều, cho nên cố ý tới cửa tới thăm.

"Khụ khụ, cái kia mạo muội tới cửa quấy rầy, ta tự giới thiệu một chút, ta là tô chấn hưng, ta cùng lục kiều nhận thức, biết Lục đại ca nằm viện sự cho nên lại đây thăm." Tô chấn hưng chủ động mở miệng đánh vỡ trầm mặc không khí.

Lý Thúy Hoa nghe thấy tô chấn hưng mở miệng trong đầu đột nhiên linh quang chợt lóe, cười, mở miệng nói tiếp nói: "Cái kia ngươi là lục kiều nói cái kia bị đoạt bao người đi?"

Tô chấn hưng:......?

"Ngày hôm qua ta nghe lục kiều nói ngươi, ngươi cũng quá khách khí, lục kiều giúp ngươi truy hồi bao bao vốn dĩ chính là nên làm, ngươi còn cấp như vậy nhiều thù lao, hôm nay còn cố ý tới cửa, thật là quá khách khí."

Tô chấn hưng là người làm ăn, đầu óc tự nhiên chuyển mau, một chút liền nghĩ thông suốt nơi này đầu sự, cười mở miệng trả lời: "Ha ha, đối, là ta, là ta."

"Ai, tới tới tới, ngồi xuống nói chuyện." Này đối thượng hào Lý Thúy Hoa liền nhiệt tình lên, nhìn đối phương thon dài thân thể Lý Thúy Hoa đột nhiên cảm thán một tiếng: Quả nhiên nam nhân không thể quá trắng nõn, nhìn xem vị này, nhìn 1 mét 8, như thế nào bao đều truy không trở về còn phải lục kiều hỗ trợ?

Người thành phố không làm việc chính là thân thể nhược, tìm nam nhân còn phải tìm có thể làm việc.

Tương lai nhà nàng khuê nữ khẳng định không thể tìm loại này lịch sự văn nhã, nói đến lục kiều tìm đối tượng Lý Thúy Hoa không cấm nghĩ tới phó hàn tranh.

Ai nha, lớn lên tuấn, thân thể cũng chắc nịch, vẫn là tham gia quân ngũ có tiền trợ cấp.

Chậc chậc chậc, cái gì cũng tốt, chính là môn hộ quá cao, ly đến quá xa.

Bằng không phó hàn tranh tốt như vậy tiểu tử nàng khẳng định đến giúp khuê nữ bắt lấy!

Bên kia hơi kém bị bắt lấy phó hàn tranh chính vai trần huấn luyện, nam nhân dáng người vĩ ngạn, mồ hôi chảy xuống, kia bị thái dương phơi đến lược hiện ngăm đen màu da càng hiện gợi cảm.

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ