Lục kiều giảng đề ý nghĩ rõ ràng, thả có đôi khi một đạo đề còn có thể có bất đồng vài loại phương pháp tới giải, này liền làm một cái ban các bạn học tưởng ghen ghét đều ghen ghét không đứng dậy.
Chính cái gọi là một người cùng đại gia khoảng cách không sai biệt lắm dễ dàng làm nhân đố kỵ, nếu một người vượt qua đại gia quá nhiều, vậy làm những người khác phân phân theo không kịp, đánh chạy bước đều đuổi không kịp bọn họ còn ghen ghét cái gì.
Dựa theo lục kiều loại này biến thái trình độ, quốc gia đội quân dự bị vững chắc đến không thể càng vững chắc.
Mấy ngày thời gian tiếp xúc xuống dưới, lục kiều ở mặt khác đồng học cảm nhận trung đã tới rồi biến thái nông nỗi, vô luận phương diện kia đều các bạn học đều bị xong ngược.
Các bạn học ám chọc chọc tỏ vẻ, có như vậy một cái biến thái đồng học, thật là thực đả kích.
Mấy ngày học tập thời gian trôi qua, các bạn học hôm nay nghênh đón lần đầu tiên tùy đường tiểu thí nghiệm.
Trong phòng học, Triệu nghi ngồi ở trên bục giảng, sắc bén tầm mắt thường thường đảo qua phía dưới làm bài các bạn học, đặc biệt là phát hiện nào đó đồng học châu đầu ghé tai thời điểm Triệu nghi kia tầm mắt liền cùng dao nhỏ dường như.
Triệu nghi tầm mắt đảo qua nghiêm túc làm bài lục kiều, trong lòng càng thêm vừa lòng cái này học sinh, hắn là Đông Lệnh Doanh trong đó một cái lão sư, tự nhiên biết lúc trước đấu bán kết thành tích, Triệu nghi chẳng những biết lục kiều đấu bán kết thành tích còn âm thầm tra xét lục kiều đấu vòng loại thành tích. Ở tra được lục kiều đấu vòng loại đấu bán kết đều là cơ hồ mãn phân thời điểm Triệu nghi liền biết lúc này đây cái này lục kiều đồng học tuyệt đối là một thanh vũ khí sắc bén, lần này quốc tế thi đua bọn họ cũng có thể làm nổi bật.
Căn cứ mấy ngày nay đi học tình huống tới xem, Triệu nghi cảm thấy lục kiều quả thực là quá lợi hại, Triệu nghi thậm chí bắt đầu cân nhắc nếu là không phải trước tiên cùng lục kiều thương lượng một chút đại học liền đọc trường học sự tình.
Vị trí thượng, lục kiều đã viết xong bài thi, cẩn thận kiểm tra rồi một lần xác định không có sai lầm địa phương liền giơ lên tay tới.
Triệu nghi thấy lục kiều nhấc tay, ánh mắt sáng lên, mở miệng nói: "Lục kiều đồng học, có chuyện gì?"
"Lão sư, ta làm xong." Lục kiều trả lời nói.
"Ân, đem bài thi giao đi lên, ngươi có thể trở về nghỉ ngơi." Triệu nghi mở miệng.
Cùng cái trường thi, cùng cái lão sư học sinh, mặt khác đồng học vẻ mặt đờ đẫn nhìn lục kiều nộp bài thi sau đó vẫy vẫy ống tay áo không mang theo một đám mây mà rời đi.
Các bạn học sôi nổi ở trong lòng mắng một câu "Biến thái"!
Chính là làm sao bây giờ đâu? Bọn họ còn phải tiếp tục làm bài a, bọn họ không có lục kiều như vậy thông minh đại não, cho nên vẫn là ngoan ngoãn làm bài a, lão sư thường nói, cần cù bù thông minh, bọn họ muốn dựa chăm chỉ đền bù đầu kia một khối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]
General FictionTác giả: Nho nhỏ hiểu Văn án: Khí phách đại lão X người mỹ tâm tàn nhẫn tiểu yêu tinh Lục kiều kiều xuyên thư, nàng thành niên đại văn trung nam chủ trong lòng kia một mạt bạch nguyệt quang, thân kiều thể nhược thả mệnh đoản chú định sống không quá...