31

242 5 0
                                    

Cổ phương cũng liền nghi hoặc như vậy một hồi, rốt cuộc lục kiều cùng nàng nhưng không có gì quan hệ.

Trương chí phong một giờ lúc sau rời đi bệnh viện, hắn dựa theo thói quen đi tô bằng cửa hàng.

Trương chí phong vừa vào cửa tô bằng liền nhìn qua, nhìn trương chí phong mặt ủ mày ê bộ dáng, mở miệng hỏi: "Thế nào?"

"Còn có thể thế nào, ta đều xem qua, không phải chúng ta có thể thu phục, ngươi nói người này đều nằm bệnh viện thời gian dài như vậy, kia tiểu hài tử đều chỉ còn da bọc xương, gầy ba ba nằm ở đàng kia, ta nhìn đều đau lòng."

Tô bằng nghe thấy trương chí phong nói nhíu mày, trầm mặc một lát, thở dài một tiếng.

"Nhưng là ta hôm nay lại gặp được cái kia tiểu cô nương, kia tiểu cô nương tựa hồ cùng bệnh viện người rất thục, cùng một cái bác sĩ một khối ở bệnh viện nhà ăn ăn cơm đâu, ta này đều gặp được tiểu cô nương ba lần rồi, ngươi nói có phải hay không đặc xảo?"

Tô bằng nghe thấy trương chí phong lời này lập tức liền minh bạch đối phương trong miệng tiểu cô nương là ai.

Tô bằng trong đầu đột nhiên linh quang chợt lóe, tô bằng ngẩng đầu nhìn trương chí phong.

"Trương chí phong, gặp được ba lần, ngươi liền không cảm thấy chuyện này quá trùng hợp?"

"Có ý tứ gì? Ý của ngươi là tiểu cô nương theo dõi ta?" Trương chí phong lời kia vừa thốt ra chính mình đều không tin, cười ha hả nói: "Không thể đi, nhân gia theo dõi ta làm cái gì."

Từ trước đến nay bình tĩnh tô bằng khó được trợn trắng mắt, tức giận mở miệng nói: "Ta ý tứ là làm ngươi việc này trị không được ngươi có thể thử xem tìm cái kia tiểu cô nương."

"Ý gì?" Trương chí phong vẻ mặt mờ mịt.

"Cái kia tiểu cô nương lần đầu tiên tới ta trong tiệm mua đồ vật chính là chúng ta chế phù dùng, hơn nữa lần trước Lữ gia sự tình ngươi nhớ rõ đi? Lữ gia lúc trước không chỉ có riêng là xui xẻo đơn giản như vậy."

"Ý của ngươi là nói Lữ gia sự cùng tiểu cô nương có quan hệ?"

"Bằng không đâu, như vậy xảo, ở Lữ gia cửa gặp phải?"

"Ngươi như vậy vừa nói giống như cũng đúng vậy."

"Lúc trước tiểu cô nương vẫn là thủ hạ lưu tình, nói như vậy đắc tội phong thuỷ sư cửa nát nhà tan cũng không phải không có, Lữ gia người có thể một cái không ít tiểu cô nương có thể thấy được là để lại tay."

Trương chí phong nghe thấy tô bằng nói như vậy lập tức ngồi không yên, đứng dậy tiếp đón một tiếng lập tức chạy ra đi.

Hắn đến đi hỏi thăm hỏi thăm cái kia tiểu cô nương, hôm nay ở bệnh viện thấy tiểu oa nhi nằm ở trên giường bệnh thật rất đáng thương.

Chính là trương chí phong đi bệnh viện quấn lấy tiếu ân đức mấy ngày tiếu ân đức đều đem hắn trở thành một cái kẻ lừa đảo, về lục kiều sự là chỉ tự không đề cập tới.

Trương chí phong trong lòng kia kêu một cái khí a, hắn không phải xuyên một cái đạo bào, liền như vậy giống kẻ lừa đảo a?

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ