"Thật sự rất đơn giản, ngươi như vậy thông minh, khẳng định vừa học liền biết." Ngô phương linh cũng ở bên cạnh giúp đỡ tiếp lời.
"Không được, các ngươi đi chơi đi, ta thật không chơi." Lục kiều lại lần nữa cự tuyệt.
Lục kiều trong lòng âm thầm trở về một câu: Các ngươi thật để mắt nàng, đáng tiếc nàng cái này thật chơi không tới.
Bị cự tuyệt rất nhiều lần, chu lộ cũng nhìn ra tới lục kiều là thật không chơi, toại từ bỏ.
Vốn dĩ thỉnh lục kiều tới chơi, kết quả lục kiều căn bản không chơi, ai, chu lộ cảm giác chính mình tựa hồ không có tìm được chính xác đáp tạ phương thức.
Nếu không, chờ lát nữa trượt băng kết thúc thỉnh lục kiều ăn cơm hảo.
Lục kiều ngồi ở ghế nghỉ chân cũng rất nhàm chán, cho nên dứt khoát từ cặp sách móc ra bài thi cùng bút, phía dưới lót một quyển sách, cúi đầu xoát xoát xoát làm bài.
Sau đó, náo nhiệt trượt băng tràng lục kiều liền tự thành một cái tiểu thiên địa, cùng chung quanh náo nhiệt bầu không khí hoàn toàn ngăn cách mở ra.
Ở trượt băng tràng làm bài tập loại chuyện này không nhiều lắm thấy, huống chi đối phương vẫn là một cái xinh đẹp tiểu cô nương này liền càng thêm dẫn nhân chú mục.
Trượt băng tràng một khác đầu ——
"Cao công tử, ngươi nhìn xem kia nữ đồng học, lớn lên tặc đẹp, chúng ta nếu không qua đi đáp cái san?"
Được xưng là cao công tử nam sinh nghe thấy bên cạnh bằng hữu nói lúc sau, ngẩng đầu hướng tới bằng hữu chỉ vào phương hướng xem qua đi.
Khoảng cách có chút xa, chính là cao công tử vẫn là liếc mắt một cái nhận ra cái kia cúi đầu làm bài đồng học.
Cao công tử khóe miệng gợi lên một mạt cười, chân dài một mại liền hướng tới bên kia đi qua.
Cùng cao công tử đồng tính vài người phát hiện hắn động tác sửng sốt một chút mới vội vàng theo đi lên.
Cúi đầu làm bài lục kiều đột nhiên cảm giác chính mình chung quanh ánh sáng bị che khuất.
Lục kiều ngẩng đầu, liền thấy trước mặt đứng nam sinh.
"Ngươi hảo, lại gặp mặt, nhận thức một chút, ta là cao hoắc." Cao hoắc chủ động mở miệng nói.
Lục kiều đánh giá đối phương hai mắt, sau đó nhận ra người này, sắc mặt nhàn nhạt, mở miệng trả lời: "Ngươi hảo, lục kiều."
"Như thế nào không đi xuống chơi?" Cao hoắc tự quen thuộc dựa vào lục kiều bên cạnh địa phương, cao hoắc động tác nhìn qua tùy ý, sở bảo trì khoảng cách nhất định.
"Sẽ không." Lục kiều trả lời.
"Sẽ không có thể học."
"Học không được."
"Ngươi tại đây viết bài thi?"
"Ngươi muốn nhìn sao?"
"Không được, cái này ta cũng sẽ không."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Nho nhỏ hiểu Văn án: Khí phách đại lão X người mỹ tâm tàn nhẫn tiểu yêu tinh Lục kiều kiều xuyên thư, nàng thành niên đại văn trung nam chủ trong lòng kia một mạt bạch nguyệt quang, thân kiều thể nhược thả mệnh đoản chú định sống không quá...