62

147 1 0
                                    

"Lục kiều, ta là phó quế bình, ta có việc tìm ngươi." Ngoài cửa truyền đến phó quế bình gấp không chờ nổi thanh âm.

"Thịch thịch thịch!"

Phó quế bình tựa hồ đặc biệt chờ không kịp, môn bị gõ đến loảng xoảng loảng xoảng vang.

Trong phòng Lý Thúy Hoa nghe thấy động tĩnh, vội vàng đi qua đi mở cửa, một mở cửa liền thấy phó quế bình kia vẻ mặt tiều tụy bộ dáng, từ phó quế bình vô cùng lo lắng bộ dáng Lý Thúy Hoa liền biết phó quế bình sợ là có việc nhi tìm lục kiều.

Chính là lục kiều lúc này người không ở, toại Lý Thúy Hoa mở miệng nói: "Nhà ta kiều kiều không ở, ngươi có chuyện gì có thể hậu thiên lại đến."

Hậu thiên?

Nghe thấy Lý Thúy Hoa nói phó quế bình không bình tĩnh, hiện giờ Lưu đông còn gác ở bệnh viện nằm đâu, như thế nào có thể chờ đến hậu thiên đâu?

"Đại tỷ, không được a, ta có việc gấp tìm lục kiều, ngươi biết lục kiều đi đâu vậy sao? Ta thật sự có đặc biệt chuyện khẩn cấp." Phó quế yên ổn mặt nôn nóng mở miệng nói.

"Đi ra cửa, tạm thời cũng liên hệ không thượng, nhà ta kiều kiều nói ngày mai mới trở về, cho nên ta thật sự không có biện pháp." Lý Thúy Hoa mở miệng trả lời nói.

Lý Thúy Hoa nhớ rõ cái này phó tiên sinh phía trước đã tới một lần, sau đó lục kiều cách thiên ra cửa, Lý Thúy Hoa trong lòng âm thầm phỏng đoán có phải hay không lần trước sự tình không nói hảo, cho nên hôm nay nhân gia lại tới cửa tới.

Phó quế bình trong lòng sốt ruột Lưu đông chuyện này, chính là lục kiều này sẽ không ở, phó quế bình chỉ có thể lưu lại liên hệ phương thức làm Lý Thúy Hoa nếu Lục gia liên hệ trong nhà nói lập tức thông tri hắn một tiếng.

Phó quế bình từ Lục gia rời khỏi sau trực tiếp đi bệnh viện.

Bệnh viện trong phòng bệnh, Lưu đông vẻ mặt chật vật nằm ở trên giường bệnh, thấy phó quế bình vào cửa vội không ngừng mở miệng nói: "Như thế nào, Lục đại sư như thế nào không lại đây a? Có phải hay không còn ở vì lần trước ta kia thái độ sinh khí a, lão phó ngươi đến giúp ta giải thích giải thích a, ta hiện tại ngẫm lại liền hối hận."

"Ta là có mắt không thấy Thái Sơn, kẹt cửa xem người, lão phó ngươi đến giúp ta giải thích rõ ràng, ta lần này sự đã có thể chờ Lục đại sư cứu mạng."

"Lục kiều đi ra cửa, hai ngày này không ở, trong nhà nàng người ta nói đến ngày mai mới trở về." Phó quế bình liếc bạn tốt liếc mắt một cái trong lòng âm thầm phun tào.

Sớm biết như thế, hà tất lúc trước?

Lưu đông này trông mặt mà bắt hình dong tật xấu nhiều lần đều làm hắn có hại, chính là có hại nhiều như vậy thứ đầu óc còn không có trường trí nhớ, thật là làm phó quế bình không biết nói cái gì cho phải.

"Kia làm sao bây giờ? Nhạc đạo trưởng bên kia còn hôn mê đâu, nhạc đạo trưởng kia bà nương làm ầm ĩ ta hai ngày này đau đầu đến không được, lão phó, ngươi có thể hay không hỏi thăm hỏi thăm lục kiều đi đâu vậy?" Lưu đông này sẽ là ruột đều hối thanh.

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ