56

197 3 0
                                    

Tính tính toán, giống như từ lần trước ăn cơm lúc sau lão nương Lý Thúy Hoa liền phóng khoáng chính sách, không hề cả ngày tới đưa cơm nhìn chằm chằm khuê nữ. Lý Thúy Hoa không có tới, tự kia lúc sau liền đổi thành nào đó nam nhân cả ngày cút ngay tìm lục kiều cùng nhau ăn cơm trưa.

Phó hàn tranh mỗi lần tới thời điểm đều thích mang một ít điểm tâm đồ ăn vặt gì đó, vẫn là cái loại này cửa hàng sinh ý hảo, nhân khí đặc biệt vượng lão cửa hàng, loại này cửa hàng điểm tâm hương vị chính tông, ngọt mà không nị, đặc biệt ăn ngon.

Cùng lục kiều một khối ra tới các sư huynh sư tỷ thấy phó hàn tranh thời điểm đã bình tĩnh, phó hàn tranh mấy ngày nay mỗi ngày đều chờ lục kiều, thật là làm người hâm mộ ghen ghét.

Ai, quả nhiên có câu nói nói không sai, hảo nam nhân / nữ nhân đều là nhà người khác.

Liền lục kiều cùng phó hàn tranh loại này nam nữ giữa cực phẩm, cũng không phải người bình thường đánh bại được, hai người xứng một khối cũng hảo, miễn cho tai họa bọn họ, này hai cực phẩm xử đối tượng, kia bọn họ cơ hội cũng liền nhiều.

Nói, hai người rốt cuộc xử đối tượng không có?!

Nhưng mà đáp án là không có.

Cũng không biết có phải hay không lần trước phó hàn tranh lần đó Tu La tràng làm cho bóng ma tâm lý, này mười ngày tám ngày vẫn luôn không thổ lộ ý tứ.

"Sư huynh sư tỷ, ta đây đi rồi." Lục kiều vẫy vẫy móng vuốt hướng tới sư huynh thế giới nhóm cáo biệt.

"Ai da, kiều kiều! Chạy nhanh qua đi đi, nhân gia đều chờ đã lâu."

"Ha ha ha, chính là, chúng ta đều thói quen không có ngươi làm bạn đi nhà ăn nhật tử."

"Đi thôi đi thôi, chúng ta đều hiểu ~"

Lục kiều nghe các sư huynh sư tỷ trêu chọc thanh, trên mặt lộ ra một mạt bất đắc dĩ tươi cười.

Lại lần nữa triều bọn họ phất phất tay, lục kiều liền cất bước hướng tới phó hàn tranh đi qua đi.

Mới vừa vừa đi gần, phó hàn tranh cũng đã động thủ mở ra hắn mang đến đóng gói tốt tiểu điểm tâm, trầm giọng mở miệng nói: "Đói bụng đi, chạy nhanh ăn chút điền điền bụng."

"Lần này lại là nhà ai điểm tâm, làm ta nếm nếm xem." Lục kiều cầm một tiểu khối, nho nhỏ cắn một ngụm, hơi quen thuộc hương vị làm lục kiều hai tròng mắt sáng ngời, cười mở miệng nói: "Đây là "Thượng gia" điểm tâm, phía trước không này khoản a, tân đẩy ra?"

"Ân, thích ta lần sau lại cho ngươi mua." Phó hàn tranh vẻ mặt sủng nịch nhìn lục kiều ăn điểm tâm tiểu bộ dáng.

"Không cần không cần, đúng rồi, ngươi gần nhất như thế nào như vậy nhàn rỗi? Ngươi đều không cần đến tân bộ đội đưa tin sao?" Phó hàn tranh điều chức về Kinh Thị lục kiều là biết đến, nhưng là gần nhất phó hàn tranh cơ hồ mỗi ngày đều tới tìm nàng, này có thể hay không quá nhàn nhã?

"Ta vừa trở về, có một tháng điều chỉnh thời gian, tân bộ đội đưa tin chờ thêm đoạn thời gian lại đi." Phó hàn tranh trở về một câu, nhìn lục kiều ăn đến có điểm cấp liền mở miệng nói: "Ngươi chậm một chút, tiểu tâm nghẹn."

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ