49

199 3 0
                                    

Còn có, các nam sinh ở trong lòng âm thầm cầu nguyện, đám kia nũng nịu các nữ sinh ngàn vạn muốn kiên trì a, vạn nhất cái nào kiên trì không được bọn họ nam sinh thỏa thỏa bồi chạy mười vòng a, này sân thể dục một vòng chính là 800 mễ, mười vòng cơ hồ tương đương với 8000 mễ, này mẹ nó nếu là chạy mười vòng, kia bọn họ tương đương với là Marathon.

Vốn tưởng rằng gian khổ học tập khổ đọc như vậy nhiều năm thật vất vả thi đậu kinh đại là có thể thở phào nhẹ nhõm, kết quả đâu? Mới vừa tiến trường học còn không có thả lỏng hai ngày, quân huấn ngay từ đầu bọn họ nháy mắt ở vào nước sôi lửa bỏng bên trong, thật là, quá thống khổ.

Hai giờ lúc sau, các bạn học mồ hôi đã đem quần áo làm ướt, mang mũ đầu cảm giác bị mồ hôi làm cho ngứa đến không được.

Rốt cuộc, hàng phía trước huấn luyện viên lên tiếng: "Thực hảo, hôm nay các ngươi biểu hiện tạm thời đủ tư cách, hiện tại nghỉ ngơi mười phút, mười phút lúc sau chúng ta tiếp tục luyện tập ngày hôm qua đi đi nghiêm. Hy vọng các bạn học chờ lát nữa có thể tiếp tục đủ tư cách, hảo, tại chỗ giải tán!"

Huấn luyện viên tiếng nói vừa dứt, một đám bọn học sinh nháy mắt xụi lơ ở trên mặt đất, không chút nào cố kỵ trên người quần áo có thể hay không làm dơ.

Bọn họ đã không sức lực, thật là không được.

Liền ở đại gia hỏa nằm trên mặt đất giả chết thời điểm, cách đó không xa đi tới một đạo mảnh khảnh thân ảnh.

Cơ hồ ở nàng vừa xuất hiện nguyên bản giả chết các bạn học liền phát hiện nàng tồn tại.

Ngẫm lại một đám hắc không lưu vứt người giữa đột nhiên xuất hiện một cái bạch cơ hồ sáng lên người, có thể không dẫn nhân chú mục sao?

Hơn nữa người nọ trên người còn ăn mặc áo blouse trắng, ở một đám quân trang trung chính là tưởng không dẫn nhân chú mục đều không được.

Bóng cây phía dưới nữ hài tử lớn lên thật là phi người xinh đẹp, một đầu đen nhánh tóc dài, ăn mặc áo blouse trắng cũng che giấu không được nàng eo nhỏ cùng chân dài.

Môi hồng răng trắng, đôi mắt ngập nước, nhìn mảnh mai lại mềm mại.

Nhưng mà ăn mặc một thân áo blouse trắng nàng ở bản thân mảnh mai chi gian lại hỗn loạn vài phần cấm dục chi khí.

Dưới bóng cây nữ hài nhận thấy được các bạn học tầm mắt, ngước mắt nhìn qua đi.

Thẳng ngơ ngác nhìn chằm chằm nàng đám kia các tân sinh đối thượng lục kiều tầm mắt nháy mắt đỏ mặt, mặc kệ nam nữ đều giống nhau.

Lục kiều đối thượng bọn họ tầm mắt, môi đỏ khẽ nhếch, gợi lên một mạt loá mắt tươi cười.

Tê, trong đám người không biết là ai trừu một hơi.

Nhưng mà đại gia trọng điểm không ở nơi đó, tất cả đều xem hạ dưới bóng cây người mặc áo blouse trắng nữ nhân, trong lòng không hẹn mà cùng nghĩ, này cũng quá đẹp đi?

Cười cười, nàng đối ta cười!

Lục kiều chỉ ở dưới bóng cây dừng lại trong chốc lát, xác định nàng người muốn tìm tại đây lúc sau liền xoay người rời đi nơi này, nàng rời đi thời điểm phía sau là một đám mắt trông mong học đệ học muội nhìn chằm chằm nàng nóng rực tầm mắt.

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ