Chapter 13: Proposal

84 8 0
                                    

Cleress Xiashin Pov:

Emosyonal ako habang nakatingin sa direksyon.

"I just want you to know that I'm so lucky to have you in my life Czyche. My heart. My love. I want to be with you forever."

Nanatili akong nakangiti habang nakatitig sa kanila.

Naka black fitted dress c Czyche na di alam kung anong nangyayari kaya palingon lingon sa direksyon namin bagaman nanatiling nakangiti.

"Czycheacha Valdez.. My happy pills.." Baling ni Reign na nag pangiti saamin.

Napangiti na si Czyche ng dahan dahan ng hawakan ni Reign ang kanyang kamay.

"Even you're so harsh to me. You're still the best for me.."

Mangiyak ngiyak na si Czyche habang nakatitig kay Reign at minsan ay mapapalingon saamin na parang humihingi ng clue kung anong nangyayari.

"I'm so lucky to have you in my life babe. I know I'm not a perfect boyfriend but still nagtitiis ka parin sakin. Ikaw nag a-adjust satuwing nagsusungit ako sayo. And you know what, kahit lagi mo akong binubungangaan love parin Kita"

"Dapat ba akong ma touch o mainis?" Irap ni Czyche.

"Pft!" Napatakip na ako sa bibig.

"Not that. This night is for you Babe. I just want to ask you something.."

"What is it?" Mataray na tanong ni Czyche bagaman halatang kinikilig.

"Do you accept me as your soon to be husband? Are you ready to be Mrs. Cruz?" Nakangiting tanong ni Reign at dahan2x ng lumuhod gaya ng practice namin.

"W-What do you m-mean?" Nauutal ng c Czyche, nanatili akong nakangiti habang nakatingin sa kanila.

Dahan dahan ng inilabas ni Reign ang maliit na red box.

"Czycheacha Valdez...WILL YOU MARRY ME?" Emosyonal na tanong ni Reign.

"AHHHHHHH!!!"
"OMG!!"
"KYAHHH!!"

Tilian ng lahat samantalang ako patuloy kong pinapahirapan ang mga luha ko na ayaw pa-awat sa pagdaloy.

Nakatakip na ngayon sa bibig c Czyche.

"Babe? Will you Marry me?" Muling tanong ni Reign dito.

Napalingon saamin si Czyche at muling lilingon kay Reign.

Natahimik na lahat ng nasa bar.

"Y-Yes.." Biglang sagot ni Czyche.

"What is it again?" Nanatiling nakangiting si Reign.

"YES I DO!!!!" Sigaw na ni Czyche

Mas lalo akong naging emosyonal sa narinig.

"KYAHHH!!!!"
"WAHHHHHHHHHH!!!"

Mas lalong sigawan sa loob ng bar lalo na ng mga customers.

Nakangiting inilagay ni Reign sa ring finger ni Czyche ang singsing.

I'm so happy for them.

"YES! She's my Wife already!" Sigaw ni Reign at binuhat si Czyche at inikot.

"Hey. We're not yet married HAHAHA!" Tawang tawang c Czyche.

Dinig na Dinig kasi merong microphone sa harap nila.

Nanatili lamang akong nakatakip sa bibig ko. Ewan ko pero naiiyak ako ng sobra.

Mas lalong nangilid ang mga luha ko ng makita na silang nag halikan na mas lalong nagpatili sa lahat.

Nasa medyo malapit ako sa kanila kasi nga kung sa movie ako ung director haha. Nandito ako para ayusin ung proposal ni Reign.

Book 3 of WCHFIWTSG: When those from two different world's destined to reunite Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon