Cleress Xiashin Pov:
'Moma!! I lab you! Muah! Hak! Hak! Pfttt!'
'Mana ko Moma ko!!'
'Cge lng! Jan ka na sa Moma mo wag ka lalapit sakin'
'Pft! Hahaha!'
Hindi ko alam kung nananaginip ako o totoo itong nakikita ko.
Kasama ko sina baby Zia, pati sina besh nasa beach kami.
Sobrang Ganda ng tanawin nakaka relax.
'Moma perfect ng Dawdy Ash ko!'
Napangiti nalang ako.
Ang s@rap sa pakiramdam.
'Baby, come here!'
Napalingon ako sa likuran ko sa narinig na familiar na boses pero....
Bigla nalang ako nabalik sa kamalayan ko at nalaman na panaginip lamang pala ang lahat.
"Hmm~~"
Bahagya kong ikinilos ang sarili ko habang nanatiling nakapikit.
Ang bango bango kasi ng paligid, ang lambot2x pa ng nahihigaan ko kaya sobrang s@rap sa pakiramdam.
Bahagyang kumunot ang noo ko ng maramdaman na parang nakayakap ako sa kung sino.
'Pero ewan ko dahil parang bumalik ako sa nakaraan nung lagi ko pang katabi si Zia kapag wala c Mawi'
Kaya ang utak ko ay parang na trap sa ala-ala nayun dahil sa yakap ko ngayon. Mas lalo akong napangiti.
"Hmm~ Good Morning baby.." Nakangiting pagbati ko habang dahan dahan na iminumulat ang mga mata ko.
"Morning baby ko.. hm~ more time please.."
Halos naistatwa ako sa narinig na m@lambing na boses ng familiar na tao.
Saka lamang ako tuluyang nabalik sa realidad at namalayan na merong braso na nakayakap sa may beywang ko at nakayakap din ako sa katawan ng kung sino...
Lakas loob akong umangat ng tingin.
Halos m@himatay ako sa bumungad saakin.
Jusme! Anong nangyari?!!
Sobra sobra na ang bilis ng tibok ng puso ko. Nagsisitaasan din ang mga balahibo ko.
'Anong ginawa ko?'
Bahagya itong kumilos at mas niyakap ako ng mahigpit pero nanatiling nakapikit.
Mabilis na akong humiwalay dito at bumangon.
'Anong ginawa ko?'
Napatakip na ako sa mukha ko dahil nag simula na namang magsibagsakan ang mga luha ko.
Jusme! Anong ginawa ko.?
Sobra 2x na ang takot na nararamdaman ko.
Nahigit ko ang hininga ng may pumulupot muli na braso sa beywang ko at sumandal pa talaga sa balikat ko.
"Hm~~ baby more cvddle please.."
Napakagat na ako sa labi ko.
"A-azhi *sniff*." pilit kong tinanggal ang mga kamay nito sa tiyan ko pero mas hinigpit lang nito ang yakap.
Sobrang sikip na ng dibdib ko.
Ito na ang bagay na pinaka-iiwasan ko na mangyari.
"*Sniff* hik*"
"You're crying??"
Napatakip na ako sa mukha ko.
"Nothing happened. I assure you, please trust me.."
BINABASA MO ANG
Book 3 of WCHFIWTSG: When those from two different world's destined to reunite
Romance𝐁𝐎𝐎𝐊 3 𝒐𝒇 𝑊ℎ𝑒𝑛 𝐶𝑎𝑚𝑝𝑢𝑠 ℎ𝑒𝑎𝑟𝑡ℎ𝑟𝑜𝑏𝑠 𝑓𝑎𝑙𝑙 𝑖𝑛 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑤𝑖𝑡ℎ 𝑡ℎ𝑒 𝑆𝑖𝑚𝑝𝑙𝑒 𝐺𝑖𝑟𝑙𝑠. 𝗧𝗶𝘁𝗹𝗲: 𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒕𝒉𝒐𝒔𝒆 𝒇𝒓𝒐𝒎 𝒕𝒘𝒐 𝒅𝒊𝒇𝒇𝒆𝒓𝒆𝒏𝒕 𝒘𝒐𝒓𝒍𝒅'𝒔 𝒅𝒆𝒔𝒕𝒊𝒏𝒆𝒅 𝒕𝒐 𝒓𝒆𝒖𝒏𝒊𝒕𝒆 (𝐻𝑒𝑎𝑟𝑡ℎ...