Chapter 144: Reception: 2 special day

110 7 0
                                    

Maurine Lucy Pov:

_ENCHANTED LUXURY WEDDING RECEPTION!_

Kulang pa ata ang description na iyan para sa sobrang ganda ng wedding reception nila.

Lahat sobrang pinaghandaan.

Magmula sa napakagaganda naming mga kasuutan, lalong lalo na sa sobrang napakahaba at napakagandang gown ni Clarissa.

Dito sa venue, ang wedding cake nila na sobrang tangkad at napakalaki, sa couple wine nila, sa mga pagkain na nandito, sa mga napaka daming mga gifts at iba pa.

Sobrang romantic, sobrang ganda na hindi kailanman maikukumpara sa Iba. Dahil kahit sa mga celebrities ay mas higit pa.

NAPAKARAMI din na mga celebrities ang dumalo dito, from local & international.

At alam nyo ang mas hindi kapanipaniwala..?

Si IU mismo, na pangarap naming makita kahit sa concert lang ay nakita at nakasama na namin.

Sya kasi ang hinired ni Prince para kumanta sa pag dating nila. Kaya grvi ang iyak ni Clarissa kanina dahil sa surprised ni Prince.

May dumalo din na mga Kpop at higit sa lahat yung mga kuya kuyahan nya ay totoong naging  mga kuya nya na.

VKOOK from BTS..

Hindi lang ang mga pangarap namin ang natupad kundi ang mga pangarap ng ibang tao.. dahil ngayon ay nakaranas sila na manood at makasama mismo ang iniidolo nila ng walang anumang bayad.

HINDI namin alam kung pano ginawa ni Prince, pero wala ngang impossible pag dating sa kanya.

Dati nung birthday ni Clarissa noon, dinalhan lang kami ng message from IU but now nakasama na namin sya at nakapag papicture kami mismo na kasama sya pati ang iba pang mga idols namin.

Yun nga lang, overload sa tampo si Prince kasi kay IU, sa mga Kpop & sa other celebrities na nakatutok ang atensyon ni Clarissa.

Pft! Mukhang nakalimutan na sya..

Di lang yun ah nag request pa ang iba na makasayaw kaibigan namin kaya over sa overload na tampo at selos ni Prince pero para kay Clarissa na kaya nyang magtiis.

Syempre kami din isinayaw gaya ng request ng bestfriend namin kaya ang mga bf namin para nang mananakit sa selos kanina haha!!

Sobrang special ng araw naito para saamin.

Super ang saya namin.

MERONG mga ibang schedule ang ibang Kpop at si IU kaya naman halos 5 hours lang tinagal nila pero sulit parin.

Sobrang nag enjoy kami

DREAM come TRUE!

Wala akong ibang masabi kay Clarissa kundi ang salitang...

'SUPER LUCKY NYA!'

Sya na ata ang bride na may pinaka magandang wedding ceremony & reception.

Lahat ata ng babae pangarap na maranasan ito..

Pero hanggang pangarap nalang.

Sya lang ata ang may kakayahan na matupad ang ganitong klaseng pangarap.

✴️ TIME SKIPPED ✴️

[*🎶Ting. Ting. Ting.
Ting. Ting.🎶*]

SABAY² naming pinatunog muli ang mga wine glass naming hawak gaya kanina.

[*🎶Ting. Ting. Ting.
Ting. Ting.🎶*]

Hahaha, pansin kong mas lalong namula ulit ang pisngi ni Clarissa while lumawak naman ang mga ngiti ni Azhi.

Book 3 of WCHFIWTSG: When those from two different world's destined to reunite Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon