Cleress Xiashin Pov:
❇️Con_ of FLASH BACK ❇️
Nanatili akong nakaupo sa kanyang tabi.
Ilang beses akong napalunok bago nag decide na bihis@n na sya kasi sobrang lamig dito sa kwarto.
Kinuha ko na nlang damit nito at sisimulan na sana syang bihis@n pero nanlaki ang mga mata ko ng bigla nitong hawakan ang braso ko at hinila ako.
Namalayan ko nalamang na nakahiga na ako sa kama.Napalaki mga mata ko ng bumangon ito at pumaimbab@w saakin.
Agad akong naalarma at babangon na sana pero iniharang nito ang dalawang braso sa tig gilid ng ulo ko.
Halos Isa Isa nalang ang paghinga ko dahil sa sobrang takot at kaba.
"A-azhi.." Nauutal na usap ko at pilit itong hinarap.
Bumungad saakin ang mapupungay nitong mga mata. Muli ko na naman natitigan ang mala dagat nitong mga mata.
Amoy na amoy ko na lalo ang napakagarang pabango nito na nahahaluan ng amoy ng alak.
"Bhaby. Nhag date kayo?"
Sunod sunod akong napalunok sa tanong nito.
'Ako ba tinutukoy nya? Kami ba ni Mr. Walter?'
"Dhid yhouw enjoy behing with him?" Parang may kung anong lungkot sa boses nito.
Napapikit ako at napatango2x.
'Sorry. Kelangan kong magsinvngaling'
"Bhaby is it thrue? When yhouw're w/ him yhouw're halways happy. B-bhut when yhouw're w/ mhe yhouw're halways in phain? you'wre always svffering?"
Naimulat ko ang mga mata ng may pumatak na likido sa aking pisngi.
Nakaramdam ako ng sobrang kalungkutan ng makitang umiiyak na si Azhi.
"W-Woy A-Azhi..." Nauutal na baling ko at pawang nakalimutan ko na ang posisyon namin.
Bumibigat na din ang pakiramdam ko.
Nagiging emosyonal narin ako.
'Bakit sya umiiyak? Dahil ba sa nag-@way sila ng fiancé nya? Dahil ba sakin?'
"A-Azhi? B-bat ka umiiyak?" Lakas loob na tanong ko kasi hindi ko na kayang nakikita syang ganyan.
"The wone I l-lhove has halready opened her heart to others, she didn't whait for me.. *sniff*" Napaiwas ito ng tingin at nag punas muna ng mga luha bago muling tumitig saakin na halos namumvla na ang mga mata.
Hindi ko alam ang dapat kong maramdaman.
Tuluyan narin nangilid ang mga luha ko.
Ngayon ko nalang muli nakita na umiiyak sya.
Parang mas gugustuhin ko pang makita ang lamig sa kanyang mga mata kaysa puno ng luha at s@kit.
"She doesn't whant mhe hanymore becoz, I hurt her, *sniff* I h-halways hurt her *sniff* "
Napak@gat na ako sa labi ko kasi sumas@kit na naman itong puso ko.
"A-Azhi... W-wag kang ganyan..w-wag ka na pong umiyak" Pilit na pakiusap ko.
"Bhaby *sniff* Don't yhouw lhove me hanymore?"
Parang may tum@rak na punyal sa puso ko dahil sa naging tanong nito.
Pilit kong itinatak sa utak ko na kahit anong sabihin nya hindi dapat ako magpapadala.
L@sing lang sya tsaka nag @way sila ng fiancé nya kaya ganyan sya.
BINABASA MO ANG
Book 3 of WCHFIWTSG: When those from two different world's destined to reunite
Romance𝐁𝐎𝐎𝐊 3 𝒐𝒇 𝑊ℎ𝑒𝑛 𝐶𝑎𝑚𝑝𝑢𝑠 ℎ𝑒𝑎𝑟𝑡ℎ𝑟𝑜𝑏𝑠 𝑓𝑎𝑙𝑙 𝑖𝑛 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑤𝑖𝑡ℎ 𝑡ℎ𝑒 𝑆𝑖𝑚𝑝𝑙𝑒 𝐺𝑖𝑟𝑙𝑠. 𝗧𝗶𝘁𝗹𝗲: 𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒕𝒉𝒐𝒔𝒆 𝒇𝒓𝒐𝒎 𝒕𝒘𝒐 𝒅𝒊𝒇𝒇𝒆𝒓𝒆𝒏𝒕 𝒘𝒐𝒓𝒍𝒅'𝒔 𝒅𝒆𝒔𝒕𝒊𝒏𝒆𝒅 𝒕𝒐 𝒓𝒆𝒖𝒏𝒊𝒕𝒆 (𝐻𝑒𝑎𝑟𝑡ℎ...