Cleress Xiashin Lee Pov:
"A-azhi!" Gulat na usap ko ng bigla ako nitong hinila kaya napaupo ako sa kandungan nito.
Para na silang nakakita ng multo dahil sa gulat sa mga mukha nila.
Huhuhu!
"Hon, You should take a nap first while the meeting is not yet done ok?.." Malambing na bulong ni Azhi tsaka ako hinalikan sa sentido.
"P-pero—" He cut me off.
"Shh! Don't mind them. Sleep ka na.." Usap nito at pinasandal ang ulo ko sa kanyang dibdib at kinuha ang mga braso ko para ipulupot sa kanyang leeg.
Napakagat ako sa labi.
"Mr. Lee it's not appropriate to—"
"Whoever of you has a complaint can leave immediately.."Baling ni Azhi sa sobrang napakalamig na boses.
Huhuhu! Ano ba kasing ginagawa mo Azhi?!
"I'm so sorry for my girlfriend's behavior Mr. Lee-----Babe, watch your mouth.."Bulong ni Mr. Allaire kay Klarisse pero di iyon nakawala sa pandinig ko.
"I'm so sorry P-prince..—"
"Don't be so casual to him Ms. Simpson you are just one of his employees. Please show some respect to your boss.." Dinig ko narin kay Casfin.
Gusto ko tuloy bigyan ng chocolate si Casfin pft!
"S-sorry..sir."
Pft!
"Sleep ka na po Love" Bulong ni Azhi saakin at hinawakan na ang ulo ko na ngayon ay nakasandal sa kanyang dibdib.
'Sinabi nya yan ah huhu bala sya!'
Ayukong makita ang buong paligid kaya isinubsob ko ang mukha ko sa dibdib ni Azhi.
'Sobrang bango pa naman dito kaya di ko narin gugustuhin na umalis sa puwesto ko hehe'
"Let's Proceed" Dinig ko sa seryusong boses ni Casfin.
"Please sign this document as a proof of your agreement to be part of our Company Journey Mr. Lee.." Dinig ko sa boses nung matandang lalaki.
"Who said I agreed?" Dinig ko sa napakalamig na boses ni Azhi kaya medyo kinabahan ako. Pero napangiti ako ng maramdaman na maingat na hinaplos ni Azhi ang tiyan ko.
"I don't remember giving any approval to you Mr. Lewis.."Malamig na usap ni Azhi while dahan dahan na hinahaplos ang tiyan ko.
"I-Im so sorry Mr. Lee.." Nauutal na usal ni Mr. Lewis.
"What do we have to do to gain your trust Mr. Prince Ashler Kei Lee? I can do anything, just tell me what you want..."
Nagsalubong ang mga kilay ko sa paraan ng pagkakasabi ni Amber Lewis.
"No need. I already made up my mind.." Sagot ni Azhi sa napakalamig na boses nito.
"What's your decision Mr. Lee? Please Let us know.." It's Mr. Lewis
"I'm so excited for the two of us to work together.."It's Amber na nagpasimangot saakin.
Iminulat ko ang isang mata ko pero napakagat labi ako ng makitang nakatitig pala saakin si Azhi.
"It's a NO"
Napalaki ang mga mata ko sa sinabi ni Azhi.
'Ano daw ulit?'
"But Mr. Lee—"
"What's the problem Mr. Lee?"Marahang hinaplos ni Azhi ang buhok ko.
"Is it because of her? I knew it! Cleress what did you tell him against us?"Nagsalubong ang mga kilay ko.
BINABASA MO ANG
Book 3 of WCHFIWTSG: When those from two different world's destined to reunite
Romance𝐁𝐎𝐎𝐊 3 𝒐𝒇 𝑊ℎ𝑒𝑛 𝐶𝑎𝑚𝑝𝑢𝑠 ℎ𝑒𝑎𝑟𝑡ℎ𝑟𝑜𝑏𝑠 𝑓𝑎𝑙𝑙 𝑖𝑛 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑤𝑖𝑡ℎ 𝑡ℎ𝑒 𝑆𝑖𝑚𝑝𝑙𝑒 𝐺𝑖𝑟𝑙𝑠. 𝗧𝗶𝘁𝗹𝗲: 𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒕𝒉𝒐𝒔𝒆 𝒇𝒓𝒐𝒎 𝒕𝒘𝒐 𝒅𝒊𝒇𝒇𝒆𝒓𝒆𝒏𝒕 𝒘𝒐𝒓𝒍𝒅'𝒔 𝒅𝒆𝒔𝒕𝒊𝒏𝒆𝒅 𝒕𝒐 𝒓𝒆𝒖𝒏𝒊𝒕𝒆 (𝐻𝑒𝑎𝑟𝑡ℎ...